xs
xsm
sm
md
lg

“เนวิน” ยันไม่ปลดโค้ชหากร่วง ACL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สู้เต็มที่เพื่อแรงกิ้ง
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าทีมไม่มีแนวคิดเรื่องการเปลี่ยนตัวโค้ชแน่นอน พร้อมขอสู้เต็มที่ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 3 นัดที่เหลือเพื่อแรงกิ้งของทีมและโควตาของประเทศไทยในถ้วยใบนี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดรังไอ-โมบาย สเตเดียม ลงฟาดแข้งศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2014 นัด 4 กลุ่มอี รับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซากา ทีมดังจากประเทศญี่ปุ่น วันที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 19.00 น.

ก่อนเกม เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรปราสาทสายฟ้า ที่พาทีมเก็บได้เพียง 1 แต้ม จาก 3 นัดแรก รั้งบ๊วยกลุ่ม กล่าวว่าขอสู้เต็มที่ “ยังไงเกมนี้เราก็ต้องสู้เต็มที่โดยไม่ต้องสนใจว่าผลสุดท้ายจะออกมาเป็นอย่างไร เพราะการเล่นในรายการนี้ไม่ใช่มีผลแค่การผ่านเข้ารอบให้ได้เท่านั้น แต่ทุกแต้มและทุกประตูจะส่งผลต่อแรงกิ้งของทีม รวมถึงนำมาเป็นค่าประเมินสำหรับโควตาของประเทศไทยในถ้วยใบนี้ปีต่อๆ ไปด้วย”

พร้อมกันนี้ “นายใหญ่เซราะกราว” ยืนยันว่าแม้จะจอดป้ายชวดเข้ารอบต่อไป จะไม่ส่งผลกระทบต่อเก้าอี้ของ อเลฮานโดร เมเนนเดส กุนซือชาวสเปน ของทีมแน่นอน “ปัญหาที่เราเจอตอนนี้ไม่ใช่เรื่องแท็กติก ดังนั้นจึงไม่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงตัวโค้ช แต่ปัญหาคือนักเตะมีอาการล้ามากจากการที่ต้องลงเล่นติดต่อกัน และไม่ใช่แค่บอลลีกในประเทศที่ถูกเพิ่มเป็น 20 ทีม แต่ยังมีโปรแกรมฟุตบอลโลก, เอเชียน เกมส์ และ ซูซูกิ คัพ ที่ทำให้โปรแกรมถ้วยเอเชียถูกบีบเข้าไปอีก ซึ่งทุกประเทศก็ได้รับผลกระทบเหมือนกัน”

สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ในกลุ่มอี ชานตง หลูหนิง (จีน) นำเป็นจ่าฝูง มี 5 คะแนน เท่ากับ โปฮัง สตีลเลอร์ส (เกาหลีใต้) แต่ลูกได้เสียดีกว่า ขณะที่อันดับ 3 เป็น เซเรโซ โอซากา(ญี่ปุ่น) มี 4 คะแนน และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 1 แต้มรั้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น