xs
xsm
sm
md
lg

บิลเบา บุกเฉือน เลบานเต 2-1 รั้งที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อริทซ์ อดูริซ หัวหอกจอมเก๋าชาวสเปน เหมา 2 ประตู ช่วยพา แอธเลติก บิลเบา บุกไปเอาชนะ เลบานเต 2-1 ในศึกลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา เก็บ 3 แต้ม ยึดที่ 4 อย่างเหนียวแน่น มีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก ในฤดุกาลหน้า

ศึกลาลีกา สเปน คู่ประจำวันจันทร์ที่ 7 เมษายน เลบานเต เจ้าบ้านจัดทัพใหญ่ส่ง ดาบิด บาราล และ ปาเป ดิยอป รับมือ แอธเลติก บิลเบา ทีมเยือนจากแคว้นบาสก์ ที่กำลังลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรปใบใหญ่ในซีซันหน้า โดยเกมนี้วาง อริทซ์ อดูริซ ลงเป็นหัวหอกเป้า

เปิดฉากมาแค่ 10 นาที เป็นทีมเยือนที่น่าจะออกนำก่อน ฆวนฟราน ไปทำฟาว์ลใส่ อิเคร์ มูเนียอิน ในกรอบโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที แต่ มิเกล ซาน โฆเซ รับหน้าที่ยิงไม่ดีบอลหลุดกรอบไปน่าเสียดาย แต่แล้ว 5 นาที ถัดมา มาร์เคล ซูซาเอตา หลุดถึงเส้นหลัง หักกลับให้ อดูริซ ยิงแฉลบเปลี่ยนทางออกนำ 1-0

ก่อนจบครึ่งแรกไม่ถึงนาที อันแดร์ เอเรรา ครอสเข้ากลางบอลเข้าหัว อดูริซ เจ้าเก่าโขกส่งบอลซุกตาข่ายให้ทีมเยือนนำห่าง 2-0 ก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาครึ่งหลัง เลบานเต น่าจะตีไข่แตกจากจังหวะที่ โฆเซ ปินโต ได้ลองส่องจาจกนอกกรอบ แต่ยังดีที่ กอร์กา อิไรซอส ช่วยเซฟไว้ได้ จากนั้นนาที 66 เจ้าบ้านมาได้ประตูไล่มา 1-2 มิเกล ซาน โฆเซ สกัดบอลผิดเหลี่ยมบอลปลิ้นเข้าประตูตัวเองง่ายๆ ช่วงที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม บิลเบา บุกชนะ 2-1 รั้งที่ 4 ต่อไป

ช่วงท้ายเกมมีจังหวะปัญหาเกิดขึ้นเล็กน้อย เมื่อ ดาบิด บารัล พยายามจะเข้าไปประท้วงผู้ตัดสินและขอคำชี้แจงจากจังหวะในเกม แต่ดันไปกลายเป็นกระแทกกรรมการ ถูกใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดง เกมหน้าติดโทษแบนไปอีกเกม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น