xs
xsm
sm
md
lg

กินกันไม่ลง! เรือดำน้ำ 10 ตัวเจ๊าบิลเบา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรือดำน้ำได้แค่แต้มเดียว
“เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์รีล ได้โอกาสลงเล่นในบ้าน ทว่า พลาดโอกาสเก็บ 3 แต้มแบบน่าเสียดาย หลังโดน อาริตซ์ อาดูริซ นักเตะของ แอธเลติก บิลเบา ช่วยผู้มาเยือนตีเสมอช่วงท้ายเกม 1-1 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

ศึกลา ลีกา สเปน เกมมันเดย์ ไนต์ บียาร์รีล อันดับ 7 ของตาราง มี 44 แต้ม เปิดสนาม เอสตาดิโอ เอล มาดริกัล เจอกับ แอธเลติก บิลเบา อันดับ 7 มี 51 แต้ม ซึ่งถือเป็น 2 ทีมที่ต่างต้องการ 3 แต้มในเกมนี้ เพื่อลุ้นตั๋วไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

ครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้ จนกระทั่งครึ่งหลังเปิดฉากมาแค่นาที 47 บียาร์รีล ก็เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 เมื่อ โอลิเบร์ ผ่านบอลต่อให้ โทมัส ปินา ซัดประตูเบิกร่องในเกมนี้ แต่จากนั้น นาที 65 กลับต้องเหลือ 10 คนเพราะ แกเบรียล เปาลิสตา ไปฟาวล์ใส่ อาริตซ์ อาดูริซ นักเตะทีมเยือนจนโดนใบเหลืองที่ 2 และเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

บียาร์รีล เหลือ 10 คน แต่ยังครองเกมได้ แต่แล้ว นาที 83 ก็เจอฝันร้ายเมื่อ บิลเบา มาได้ลูกตีเสมอเมื่อ อันเดร์ อิตูร์ราสเป เปิดบอลให้ อาริตซ์ อาดูริซ โหม่งเข้าตุงตาข่าย 1-1 จากนั้นต่างฝ่ายต่างทำประตูเพิ่มไม่ได้ จบเกม เสมอกัน 1-1 แบ่งกลับบ้านไปแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น