xs
xsm
sm
md
lg

“เบติส” ฮึดสู้ไล่เจ๊า “เรือดำน้ำ” 10 ตัว 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพ เบติส ใจสู้ ไล่เจ๊า บียาร์รีล 1-1 (แฟ้มภาพ)
รีล เบติส ทีมบ๊วยศึกลา ลีกา ใช้ลูกฮึดบุกมาไล่เจ๊า “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์รีล ไป 1-1 โดยได้ประตูจากตีเสมอจาก รูเบน คาสโตร ด้านบียาร์รีลได้ลูกจุดโทษของ บรูโน โซเรียโน ในศึก ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557

ลา ลีกา สเปน

บียาร์รีล 1-1 รีล เบติส

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557 คู่แรก “เยลโลซับมารีน” บียาร์รีล ทีมอันดับ 5 ของตาราง เปิดสนาม เอล มาดริกัล รับการมาเยือนทีมบ๊วย รีล เบติส เกมนี้มาร์เซลิโน การ์เซีย กุนซือเจ้าบ้านวันนี้ขุนพลเต็มถังขาดแต่กองหลังตัวหลักอย่าง เซซุ โดราโด ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วน รีล เบติส ผู้มาเยือนที่สามเกมหลังในลีกแพ้รวด วันนี้ขาดตัวหลักเพียบ ยังดีที่มี รูเบน คาสโตร กองหน้าดาวซัลโวของทีม ลงสนามช่วยทีมได้ตามเดิม

เริ่มครึ่งแรกได้เพียง 5 นาที บียาร์รีล ได้โอกาสทักทายก่อน จากจังหวะที่ มอยเซส โกเมซ แทงบอลทะลุช่องมาให้ เจเรมี เพอร์เบต บริเวณกลางประตู ห่างจากกรอบเขตโทษ 30 หลา ก่อนพยายามตะบันไกลหวังลูกเสียบคานเข้า แต่นายด่านทีมเยือนไหวพริบยืนตำแหน่งถูก กระโดดชกบอลออกไป ผ่านครึ่งชั่วโมงเกมของทั้งคู่ยังสูสี มีโอกาสได้ยิงด้วยกันทั้งคู่ ท้ายครึ่งแรก บียาร์รีลโหมบุกหนักหวังจะเอาประตูให้ได้ แต่กองหลังของ เบติส ยังเหนียว แพ็กเกมกันไว้ได้ ทำให้จบด้วยสกอร์ 0-0

ลุยกันต่อในครึ่งหลัง ช่วงต้นเกม บียาร์รีล เปิดฉากบุกอย่างเดียวหวังเบิกร่องสกอร์แรกให้ได้ แต่กุนซือของ เบติส แก้เกมมาดีมาก รอจังหวะเคลียรืบอลหน้าประตูตัวเอง ก่อนสาดยาวให้ตัวห้อย พยายามเล่นเกมสวนกลับ นาทีที่ 68 เรือดำน้ำมาได้จุดโทษ หลัง อิเคชัควู อูเช ตัวสำรองที่เพิ่งลงสนาม ลากบอลอยู่ในเขตโทษก่อน ฟรานซิสกา ชิคา กองหลังสำรองของ เบติส เสียบล้มลงไปดื้อๆ และก็เป็น บรูโน โซเรียโน กัปตันทีม บียาร์รีล หลอกยิงเข้าไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 76 เซดริค ลากยาวไปทางริมเส้นด้านซ้าย ก่อนหลบ เปาลิสตา หนึ่งจังหวะ และซัดหมายจะยิงมุมแคบ แต่ อเชนโฆ ปัดออกหลังไป นาทีที่ 80 อูเช ที่เพิ่งลงสนามในช่วงต้นครึ่งหลัง โดนใบเหลืองที่สอง ออกจากสนาม จากนั้นอีก 4 นาทีถัดมา ผู้เล่นของเบติส เปิดบอลมาทางด้านซ้ายเข้าหัว รูเบน คาสโตร โขกบอลเข้าประตูไป ทำให้ ทีมเยือนตีเสมอ 1-1 ก่อนหมดเวลา เบติส ที่กำลังได้ใจ พยายามบุกเรื่องหวังได้ประตูชัย แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ จบเกม บียาร์รีล เปิดบ้านเอาเสมอ รีล เบติส ไป 1-1

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงของทั้งสองฝ่าย

บียาร์รีล : เซร์จิโอ อเชนโฆ , มาริโอ กาสปาร์ มาร์ติเนซ , โบยาน โจคิซ , อเล็คซานดาร์ ปานติค , กาเบรียล เปาลิสตา , โทมัส พีนา , บรูโน โซเรียโน , มอยเซส โกเมซ , เนฮูล เลวา , เจเรมี เพอร์เบต , โจวานนี ดอส ซานโตส

รีล เบติส : อันโตนิโอ อดาน , อันโตนิโอ อมาญา , ฮวนฟราน , ดิแดค , อัลเฟรด เอนดีวาย , จอร์ดี มอนเทล , ลีโอ บาสติสเตา , โนโน , ซัลวา เซบีญา , เซดริค , รูเบน คาสโตร
กำลังโหลดความคิดเห็น