xs
xsm
sm
md
lg

“เบติส” ซัด 1-0 ทำ บียาร์รีล แพ้เกมแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาลู อูเช ถูกตามประกบติด
รีล เบติส เปิดบ้านเฉือนชนะ บียาร์รีล 1-0 จากประตูชัยของ โนซา อิเกียบอ ตั้งแต่ครึ่งแรก เป็นการชนะพร้อมหยุดฟอร์มอันร้อนแรงของ “เรือดำน้ำสีเหลือง” ได้สำเร็จ ในเกมลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา

ฟุตบอล ลาลีกา สเปน
รีล เบติส 1-0 บียาร์รีล

เกมลาลีกา สเปน คูาสุดท้ายของวันอาทิตย์ ที่สนาม เบนิโต บียามาริน รีล เบติส เปิดบ้าน รับมือ บียาร์รีล ทีมน้องใหม่ฟอร์มแรง เกมนี้เจ้าบ้านมี โจน เบร์ดู และ ฆอร์เก โมลินา ปั้นเกมรุก ส่วนทาง “เรือดำน้ำสีเหลือ” วาง รูเบน กานี และ ฮาเวียร์ อควินโน เป็นตัวอันตราย

ออกสตาร์มา 19 นาที เจ้าบ้านได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ ฆาบี ชิกา เติมขึ้นมาทางขวา และได้กดด้วยขวาเน้นๆ บอล พุ่งหาเสาแรก แต่ เซร์คิโอ อเซนโก ไม่พลาดทิ้งตัวตบบอบลออกหลังไปได้ จากนั้นเกมเปิดแลกกันสนุกแต่ผู้รักษาประตูทั้งสองทีมยังหนึบไม่พลาดง่ายๆ

กระทั่งนาที 36 เบติส มาได้ประตูออกนำจนได้ อัลวาโร วาดิโย ยิงก่อนไปติดบล็อกแนวรับ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บอลเข้าทาง โจน เบร์ดู เข้ามากดด้วยขวา อเซนโก ยังทุบออกมาอีก แต่คราวนี้เข้าทาง โนซา อิเกียบอ ซัดหนนี้ตุงตาข่ายไม่มีเหลือ ให้ เจ้าบ้านออกนำ 1-0

ลงมาครึ่งหลัง บียาร์รีล ต้องเปิดเกมรุกมากขึ้น แต่ก็ยังไม่มีจังหวะให้ กุยเยร์โม ซารา ต้องออกแรงเซฟยากๆ และเข้าสู่นาที 70 มาร์เซลินโญ ต้องส่ง เฌเรมี แปร์กแบร์ ลงมาเสริมเกมรุก และนาที 73 ฆวนฟราน ตัวสำรองของ เบติส ลากมากดด้วยซ้ายที่เสาแรกบอลหลุดกรอบแบบได้เสียว

นาที 82 เบติส น่าจะนำห่าง เบร์ดู หลุดเดี่ยวไปดวลกับ อเซนโก พยายามจะชิป แต่ไปติดเซฟปลายมือ ก่อนที่แนวรับทีมเยือนจะช่วยกันเตะทิ้งออกไป ช่วงที่เหลือเป็น บียาร์รีล ที่บุกหนักแต่ก็ไม่สามารถเจาะประตุได้ จบ 90 นาที เบติส คว้าชัย 1-0 หยุดฟอร์มอันร้อนแรงของทีมเยือนได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
รีล เบติส : กุยเยร์โม ซารา, ฆาบี ชิกา, เปาเลา, อันโตนิโอ อมายา, ดิดัค บีลา, โจน เบร์ดู, ฆาร์เวีย มาติยา, เรเยส, โนซา อิเกียบอ, อัลวาโร วาดิโย, ฆอร์เก โมลินา
บียาร์รีล : เซร์คิโอ อเซนโก, โบยาน โยคิช, มัตเตโอ มาซูคิโอ, โดราโด, มาริโอ, รูเบน กานี, บรูโน ยิโด, ฮาเวียร์ อควินโน, ติกัวรอส มูนอญ, โจนาธาน เปไรรา, คาลู อูเช

ผลฟุตบอล ลาลีกา สเปน ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย. 2556

โอซาซูนา 0-1 เลบานเต
[0-1 ฆอร์ดี ซูเมเตร น.87]

เซลตา บีโก 0-1 เอลเช
[0-1 ฆาบี มาร์เกวซ น.62]

เอสปันญอล 0-2 เกตาเฟ
[0-1 อาเดรียน คาลุงกา น.73, 0-2 อาเดรียน คอลุงกา น.90]

รีล เบติส 1-0 บียาร์รีล
[1-0 โนซา อิเกียบอ น.36]
กำลังโหลดความคิดเห็น