xs
xsm
sm
md
lg

"บียาร์รีล" คืนชีพเก็บชัย 3 นัดรวด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียาร์รีล ขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราว (แฟ้มภาพ)
บียาร์รีล ภายใต้การทำทีมของ มาร์เซลินโย การ์เซีย ที่เพิ่งเลื่อนชั้นส่ลีกสูงสุดอีกครั้ง ฟอร์มสุดหรูบุกยิง โอซาซูนา ที่กำลังฟอร์มตก 3-0 คว้าชัยชนะ 3 นัดรวดในช่วงเปิดฤดูกาลเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงก่อนที่ บาร์เซโลนา จะลงสนามในคืนวันอาทิตย์นี้

ฟุตบอล ลาลีกา สเปน
โอซาซูนา 0-3 บียาร์รีล

"เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์รีล น้องใหม่หน้าเดิมของ ลาลีกา สเปน ลุ้นประเดิมฤดูกาลด้วยการคว้าชัย 3 แมตช์รวด เกมนี้บุกมาเยือน โอซาซูนา ของกุนซือ โฆเซ หลุยส์ มิเนริบา ที่จัดแนวรุกอย่าง มิเกล เดอ ลาส กูเอบาส และ เอมิเลียโน เอเมนเตรอส ลงสนาม ส่วนทีมเยือนมี โจนาธาน เปเรยรา, เณเรมี จาร์แบร์ และ ฮาเวีย อกีโน เป็น 3 ประสาน

เกมเริ่มมา 22 นาทีเท่านั้น กองเชียร์เจ้าบ้านต้องเงียบกันทั้งสนาม เมื่อ โจนาธาน เปเรยรา เปิดต่อให้ เณเรมี จาร์แบร์ จัดการส่งบอลซุกตาข่ายไม่มีเหลือให้ บียาร์รีล ออกนำ 1-0 เกมของ โอซาซูนา ยังไม่ดีขึ้น และมาโดนเกมสวนกลับของทีมเยือนนาที 30 แนวรับสกัดกันไม่ดี บอลเข้าทาง ฮาเวีย อกีโน งัดบอลข้ามตัว อันเดรียส เฟร์นันเดซ ง่าย จบครึ่งแรกนำ 2-0

ลงมาครึ่งหลัง โฆเซ หลุยส์ มิเนริบา แก้เกมกลับมาได้ดีขึ้น และเริ่มเปิดเกมรุกขึ้นมาลุ้นประตูตีเสมอ ขณะที่ ทีมเยือนหลังจากได้ประตูนำห่างลงไปเน้นความแน่นอนมากขึ้นและใช้เกมสวนกลับเล่นงานได้เป็นระยะ ทว่ายังไม่มีจังหวะลุ้นเน้นๆ ให้ผู้รักษาประตูต้องเซฟ

นาที 70 ฮาเวีย อกีโน มีปัญหากับ โอเรีย ซานจูโด ก่อนผู้เล่นทั้งสองทีมจะมีปัญหากันเล็กน้อง รูเบน การี ถูกใบเหลืองไป และนาที 75 สองตัวสำรองของ บียาร์รีล มาประสานงานกันยอดเยี่ยม ฮาเวีย อกีโน แทงบอลให้ จิโอวานนี ดอส ซานตอส ทางขวาก่อนตบเข้ากลางเป็น อิเคชุควู อูเช ชาร์ตไม่เหลือ ทิ้งห่าง 3-0 จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม "เรือดำน้ำ" ฟอร์มยอดเยี่ยมคว้าชัย 3 นัดรวด แซง บาร์เซโลนา ที่จะลงเตะวันอาทิตย์เป็นจ่าฝูงชั่วคราว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
โอซาซูนา : อันเดรียส เฟร์นันเดซ, จอร์แดน โลเตีย, โอเรีย ซานจูโด, โจน โอริออล, อเลฮานโดร อริบาส, ฟรานซิสโก ปุนญอล, ฟรานซิสโก ซิลบา, มิเกล เดอ ลาส กูเอบาส, เอมิเลียโน เอเมนเตรอส, โอริโอล ริเอรา, ซีซี กอนซาเลซ
บียาร์รีล : เซร์จิโอ อเซนโก, มัตติโอ มูซัคคิโอ, โฆเซ โดราโด, มาริโอ กาสปา, ฆวนเม คอสตา, รูเบน กานี, บรูเอโน ซอเรียโน, ฮาเวีย อกีโน, มานูเอล มูญอซ, โจนาธาน เปเรยรา, เณเรมี จาร์แบร์

ผลฟุตบอล ลาลีกา สเปน ประจำวันเสาร์ที่ 31สิงหาคม 2556

เซลตา บีโก 1-1 กรานาดา
[1-0 ราฟินญา น.29, 2-0 ปีตี น.62]

เรอัล บายาโดลิด 1-0 เกตาเฟ
[1-0 มาร์ค บาเลียนเต น.47]

โอซาซูนา 0-1 บียาร์เรอัล
[0-1 เณเรมี จาแบร์ น.22, 0-2 ฮาเวีย อกีโน น.30, 0-3 อิเคชุควู อูเช น.75]
กำลังโหลดความคิดเห็น