xs
xsm
sm
md
lg

ไม่คมทั้งคู่! “เอลเช” เปิดบ้านเจ๊า “เบติส” ไร้สกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลเช แม้เล่นในบ้านก็ไม่สามารถยิงประตูได้ (ภาพจากอินเตอร์เน็ต)
เอลเช เปิดบ้านเสมอกับ รีล เบติส ไป 0-0 โดยเกมวันนี้ไม่ค่อยมียังหวังยิงกันให้เห็นได้มากเท่าที่ควร ทำให้ทั้งสองแบ่งกันไปคนละหนึ่งแต้ม ยังต้องพยายามดิ้นรนหนีตายกันต่อไป ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันที่ 16 มีนาคม 2557
 
ลา ลีกา สเปน
เอลเช 0-0 รีล เบติส

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2557 คู่แรกเป็นการดวลกันระหว่างสองทีมที่อยู่ในโซนหนีตกชั้น อย่าง เอลเช ทีมอันดับ 14 ของตารางที่มีแต้มห่างโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนน พบกับ รีล เบติส ทีมบ๊วยของตารางการแข่งขัน เกมนี้ เจ้าบ้าน ตั้งเป้าที่จะรักษาสถิติไร้พ่ายในบ้านเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน ส่ง คริสเตียน เฮอร์เรรา ลงล่าตาข่าย ฟากทีมเยือน ช่วงหลังฟอร์มดีเล่น 4 นัด ชนะไปถึง 3 ยังไม่แพ้ วันนี้หวังมีแต้มออกไปเพื่อต่อลมหายใจใน ลา ลีกา เช่นกัน

เริ่มครึ่งแรกมากทั้งสองทีมต่างยังไม่สามารถเจาะแนวรับกันได้ และโอกาสยิงจังหวะแรกก็มาถึงในนาทีที่ 14 เมื่อ ผู้เล่นของ เอลเช ชิ่งกัน 2 จังหวะหน้าประตู ก่อนไหลมาที่แถวสองให้ รูเบน เปเรซ วิ่งเข้ามาซัดเต็มข้อเน้นๆ แต่ อันโตนิโอ อดาน ยังอยู่ถูกที่ถูกเวลาปัดออกไปได้

โอกาสของทีมเยือนมาถึงบ้างในนาทีที่ 28 เซดดริค ใช้ความเร็วลากเดี่ยวคนเดียวมากจากด้าน กราบซ้าย ก่อนพาบอลไปสุดเส้นหลังและตวัดกลับมาบอลชนเสา ออกหลังไป นาทีที่ 36 อัลเฟรด เอ็นดิแย หลบกองหลังเจ้าบ้าน 3 คน ก่อนจ่ายบอลให้ รูเบน คาสโตร ด้านขวาของเขตโทษ ยิงเหน่งๆไม่เข้า จบครึ่งแรก เสมอกัน 0-0

เปิดครึ่งหลัง ทั้งสองทีมต่างบุกเข้าหากันทั้งคู่ หวังได้ประตู อย่างไรก็ตามจังหวะจบสกอร์ของทั้งสองทีมยังขาดๆ เกินๆ อยู่ นาที่ที่ 65 เซดดริค ใช้ความเร็ว กระชากจากด้านซ้าย ก่อนวางเท้าซัดไกลหวังให้บอลเลี้ยวเสาใกล้ แต่บอลโค้งมากไปจนทำให้อออกหลังไปในที่สุด

นาทีที่ 72 รูเบน คาสโตร ทำชิ่งกับ ซัลวา เซบีญา ก่อนที่ เซบีญา จะได้โอกาสซัดเต็มข้อ แต่ มานูเอล ยากู ยังไวปัดออกไปได้อีก เจ้าถิ่นเกือบจะได้ประตูอีกครั้ง ในนาที่ 78 คาร์เลส ปาเรฆา เปิดฟรีคิกฝั่งขวาให้ ริชมอนด์ โบเกย์ ใช้อกกระทบบอลเกือบเข้าประตู จบเกมเสมอกันไป 0-0 เอลเช ขยับหนึ่งอันดับไปรั้งที่ 13 มี 30 คะแนน จากการแข่ง 28 นัด ส่วนทีมเยือนยังจมบ๊วยของตารางแข่ง 28 นัด มี 19 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองฝ่าย

เอลเช : มานูเอล ยากู , ดาเมียน ซัวเรซ , อัลเบอร์โต โบเตีย , ดาบิด ลอมบัน , โดมินโก , รูเบน เปเรซ , โคโร , มานู , คาร์เลส ปาเรฆา , ฮาเวียร์ มาร์เกวซ , คริสเตียน เฮอร์เรรา

รีล เบติส : อันโตนิโอ อดาน , ฟรานซิสโก ชิคา ตอร์เรส , ดิดัค , เดเมียน เปอร์ควิส , จอร์ดี มอนเทล , ลีโอ บาปติสตา , โนโน , ซัลวา เซบีญา , อัลเฟรด เอ็นดิแย , เซดดริค , รูเบน คาสโตร

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น