xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีจ้องโวย!! ไม่จ่ายค่าตั๋วเวอร์ดู “ยูโรปา ลีก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้ง แมนฯยู ยังขุนฟอร์มไม่ขึ้น
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเผชิญปัญหาจากกลุ่มแฟนบอล “เรด เดวิลส์” กรณีจ่ายเงินเพื่อดูโม่แข้งศึก ยูโรปา ลีก แทนที่จะเป็น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เนื่องจากผลงานฤดูกาลนี้ตกต่อส่อแววไม่ได้กลับไปเล่นถ้วยชิงแชมป์สโมสรยุโรปใบใหญ่สุด

ผลสำรวจโดยกลุ่มแฟนบอล แมนฯยู พบว่าประมาณ 800 คน หรือคิดเป็น 73.5 เปอร์เซ็นต์ จะต่ออายุตั๋วปีออกไป แม้ว่าต้องไปเล่น ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า ขณะที่ 17.2 เปอร์เซ็นต์ สภาพจิตใจเริ่มที่จะลังเลแล้ว เพราะถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ระบุเงื่อนไขสำหรับใครที่ถือตั๋วแบบนี้จะต้องพ่วงซื้อศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ เอฟเอ คัพ เข้าไปด้วย ซึ่งที่ผ่านมาใครยกเลิกจะไมได้รับการคืนเงิน

สื่ออังกฤษเคยรายงานว่า แมนฯยู ได้ส่งจดหมายถึงแฟนๆ ที่ถือตั๋วปีว่าจะไม่ได้ดูเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี ที่จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอังคารที่ 25 มีนาคมนี้ในศึก พรีเมียร์ ลีก ถ้าหากไม่ซื้อบัตรชมเกม แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เล่นในบ้านพบ โอลิมเปียกอส วันพุธที่ 19 มี.ค.หลังบุกไปพ่ายมาก่อน 0-2

แต่ถ้าย้อนไปเมื่อ 2 ปีก่อนที่ แมนฯยู ต้องหล่นไปเล่น ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ไม่ได้คิดรวมเกมเจอกับ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ แอธเลติก บิลเบา เข้าไปด้วย ซึ่งเมื่อแฟน “ผีแดง” ได้รับจดหมายแจ้งเตือนจึงมีบางส่วนคิดว่าน่าจะได้รับการยกเว้นเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม แมนฯยู ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับการลดราคาตั๋วหากต้องไปเล่น ยูโรปา ลีก เพราะเวลานี้ยังลูกผีลูกคนรั้งอันดับ 7 แม้ว่า แมนฯซิตี จะคว้าแชมป์ แคปิตอล วัน คัพ ส่งผลให้โควตาหล่นมาสู่ตำแหน่งที่รองลงไปในตาราง พรีเมียร์ ลีก ก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น