xs
xsm
sm
md
lg

แบน “เปาไล่โด้” ห้ามเป่าชุดขาวทั้งซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเกล อังเคล กาเมซ(ซ้าย)
คณะกรรมการผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลสเปน หรือ “CTA” ลงดาบ มิเกล อังเคล กาเมซ เชิ้ตดำที่ชูใบแดงไล่ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งตัวเก่งของรีล มาดริด ออกจากสนามในเกมที่พบกับ แอธเลติก บิลเบา เป็นเวลา 1 เดือน พร้อมห้ามลงทำหน้าที่ในเกมที่ “ราชันชุดขาว” ลงเล่นทั้งฤดูกาล

คริสเตียโน โรนัลโด เจ้าของบัลลงดอร์ปีล่าสุด โดนสมาคมฟุตบอลประเทศสเปน แบน 3 นัด หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในเกม ลาลี กา ที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอ แอธเลติก บิลเบา 1-1 เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยแบ่งเป็นกรณีที่แข้งวัย 29 ปี เจตนาผลักหน้าของ คาร์ลอส กูร์เปกี รวมถึงใช้ศีรษะโขก อันเดร์ อิตูร์ราสเป 2 ผู้เล่นบิลเบา 1 นัด และเพิ่มอีก 2 นัด จากปฏิกิริยาก้าวร้าวหลังจากโดนตะเพิดออกจากสนาม

ล่าสุด “เดลีเมล” สื่อหัวดังระบุว่า ตามรายงานจากแดนกระทิงดุ คณะกรรมการผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลสเปน หรือ “CTA” ได้มีการประชุมกันเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่าได้ลงโทษ มิเกล อังเคล กาเมซ กรรมการเกมดังกล่าวด้วยเช่นกัน เนื่องจากมีการจัดการที่ไม่ดีในเกมดังกล่าว โดยจะถูกลดชั้นจากระดับ ลาลี กา เป็นเวลา 1 เดือน พร้อมห้ามลงตัดสินในเกมที่ “ราชันชุดขาว” ลงสนามทั้งฤดูกาล

สำหรับ รีล มาดริด ตอนนี้อยู่อันดับ 3 ในตาราง มี 54 แต้ม เท่ากับ บาร์เซโลนา และตามหลังจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด 3 แต้ม


กำลังโหลดความคิดเห็น