xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” เปิดใจละอายพฤติกรรมฉาวตนเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ แต่งหล่อลง โฟร์โฟร์ทู
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฝีเท้าจัดทีมชาติอุรุกวัย เปิดใจผ่านนิตยสาร “โฟร์โฟร์ทู” (FourFourTwo) รับเมื่อมองย้อนกลับไปดูพฤติกรรมของตนเองตอนสวมเสื้อ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ลงสนาม ทำให้รู้สึกละอายไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นกรณี พุ่งล้ม, เหยียดผิว และ งับแขน พร้อมชี้ตัวตนที่แท้จริงนั้นไม่ได้กร้าวร้าวเลย

ฤดูกาลนี้ ซัวเรซ เหมือนเปลี่ยนเป็นคนละคน หลังจากซัด 24 ประตูนำดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีส่วนช่วย ลิเวอร์พูล คั่วแชมป์ลีกสูงสุด หลังจากที่ผ่านมานับตั้งแต่ย้ายจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2011 ถูกตราหน้าว่า ล้มง่ายเรียกจุดโทษ, เหยียดผิว ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และงับแบน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี จนถูกแบนยาว

อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ ออกมาแก้ต่างว่าพฤติกรรมที่เห็นในสนามไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริง “ยามอยู่ในสนาม ผมมีการโต้เถียง ตะโกน สบถ และทำทุกอย่างเพื่อผลักดันตนเองไปข้างหน้า ซึ่งแนวทางที่ออกมาจึงดูแตกต่าง แต่สุดท้ายเมื่อเกมจบก็ลืม ทว่าเมื่อมองย้อนกลับมาก็รู้สึกละอาย เพราะยามไม่ได้สวมสตั๊ด ค่อนข้างที่จะนิ่ง เรียกได้ว่าชีวิตจริงนั้นตรงกันข้ามเลยทีเดียว น้อยคนนักในอังกฤษที่จะรู้จักตัวตน หลุยส์ ซัวเรซ”

เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซัวเรซ ออกมาเรียกร้องขอย้ายจากถิ่น แอนฟิลด์ เพราะอยากลิ้มรสชาติศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยมี อาร์เซนอล ขอซื้อ ทว่า ลิเวอร์พูล ไม่ขาย ก่อนที่หอกวัย 27 ปีจะเปลี่ยนใจต่อสัญญาฉบับใหม่และยืนยันว่ามีความสุขดี ทำให้ฤดูกาลหน้าอาจจะได้กระชากลากเลื้อยให้กับ “หงส์แดง” ต่อไป

ตอนนี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 2 มี 59 แต้มจาก 28 นัดตามจ่าฝูง เชลซี 4 แต้ม ถือเป็นผลงานที่เกินจากเป้าหมายแรกที่ตั้งไว้คือท็อปโฟร์กลับไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก จากนี้จะพักยาวโปรแกรมถัดไปคือศึก “แดงเดืด เกมลีกไปเยือนรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคมนี้
ระเบิดผลงานกับ ลิเวอร์พูล
หน้าปกนิตยสาร
กำลังโหลดความคิดเห็น