xs
xsm
sm
md
lg

“จีบี” จืดเลี่ยนพลิกเฮ 3-2 ลิ่วตัดเชือกเดวิสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซปปิ ดีใจสุดๆ หลังพาบ้านเกิดไปต่อ
ฟาบิโอ ฟ็อกนินี และ อันเดรียส เซปปิ หวดจากทีมชาติอิตาลี พลิกสถานการณ์จากที่ตกเป็นรอง เอาชนะ แอนดี เมอร์เรย์ และ เจมส์ วาร์ด จากสหราชอาณาจักร ในศึก เดวิส คัพ เวิลด์ กรุ๊ป รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตบเท้าสู่รอบตัดเชือกได้สำเร็จ

การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย “เดวิสคัพ 2014” เวิลด์ กรุ๊ป รอบก่อนชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติอิตาลี พบ ทีมสหราชอาณาจักร ที่เทนนิส คลับ ในเมือง เนเปิลส์ ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเป็นการแข่งขันในประเภทเดี่ยวชนมือ โดยก่อนแข่งเป็นทีมเมืองผู้ดีนำอยู่ 2-1 หากชนะอีกคู่เดียวจะผ่านเข้ารอบตัดเชือกทันที

แต่ผลปรากฏว่า ในคู่แรก แอนดี เมอร์เรย์ มือ 1 ของสหราชอาณาจักร ลงพบกับ ฟาบิโอ ฟ็อกนินี และพลาดท่าแพ้ให้หวดเจ้าถิ่นไป 0-3 เซต 3-6, 3-6 และ 4-6 ส่งผลให้สกอร์รวมกลับมาเท่ากันที่ 2-2 คู่ต้องตัดสินกันที่ คู่สุดท้ายเพื่อหาทีมเข้ารอบต่อไป

โดยในคู่มือ 2 เป็นการพบกับระหว่าง อันเดรียส เซปปิ มือ 34 โลก และ เจม วาร์ด มือ 161 ของโลก และยังเป็นเจ้าถิ่นที่กำลังใจดีกว่าปิดแมตช์แบบไม่เสียเซตเอาชนะไป 3-0 เซต 6-4, 6-3 และ 6-4 พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ 3-2 คู่ ตบเท้าสู่รอบรองชนะเลิศไปรอพบกับ ผู้ชนะระหว่าง สวิตเซอร์แลนด์ หรือ คาซัคสถานต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เมอร์เรย์ ต้องรอโอกาสใหม่ปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น