xs
xsm
sm
md
lg

“มู” โจ๊ก!! กองหลัง “เชลซี” คมกว่ากองหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ เจองานหินในเกมหน้า
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม เชลซี สุดทนออกโรงวิจารณ์ลูกทีมของตัวเอง โดยเฉพาะผู้เล่นตำแหน่งแนวรับที่สร้างข้อผิดพลาดมากมายในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ก่อนทำให้ “สิงห์บลูส์” แพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เละเทะ 1-3 ไปในที่สุด

เกมที่ ปาร์ค เดอ แปรงส์ จอห์น เทอร์รี กองหลัง “สิงห์บลูส์” โหม่งบอลพลาดให้ เอซกีเอล ลาเวซซี แข้งเจ้าถิ่นทำประตูได้ ก่อนที่ ดาวิด ลุยซ์ จะมาทำเข้าประตูตัวเอง แถมเจอ ฮาเวียร์ ปาสตอเร ลากฝ่าแนวรับขึ้นมาแล้วซัดประตูให้ เปแอสเช คว้าชัยไปได้ แม้ เชลซี จะได้คืนมา 1 ลูกจากลูกโทษของ เอเดน ฮาซาร์ด นาที 27 แต่ก็ทำอะไรไม่ได้

ทำให้ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ เชลซี กล่าวรู้สึกผิดหวังมากหลังลูกทีมก่อความผิดพลาดในเกมรับมากเกินไปจนทำให้เสียประตูต่อเนื่อง โดยกล่าวว่า “บอกได้ว่าเป็นเรื่องน่าขันสิ้นดี หลังจากเสียประตูแรก เราแอสซิสต์ให้กองหน้าคู่แข่งทำประตูและไม่มีใครอยู่ในตำแหน่งพร้อมป้องกัน ส่วนลูกที่สองถือเป็นความโชคร้ายจากนักเตะของเรา”

“ตำแหน่งที่เรายืนในเกมรับนั้นไม่ถูกต้อง และท้ายที่สุด ประตูที่ 3 ก็เกิดขึ้นจากความผิดพลาดอีกครั้ง ผมถึงได้บอกว่ามันเป็นเรื่องที่น่าขันอย่างมาก” กุนซือเลือดโปรตุกีส กล่าว

นอกจากนี้ “เดอะ สเปเชียล วัน” ยังยอมรับว่าทีมของตัวเองต้องเจองานหนักหนาสาหัสพอสมควรหากหวังเป็นฝ่ายพลิกสถานการณ์เอาชนะคู่แข่ง เพื่อผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในเกมหน้าที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันที่ 8 เมษายน แต่ก็ยังเชื่อว่ามีความเป็นไปได้อยู่บ้าง

“ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ แต่มันก็เป็นงานยากพอสมควร พวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่เราก็ไม่อยู่ในสภาพฟูลทีม ไม่สามารถทำประตูได้มากมายโดยเฉพาะในระดับนี้ แต่คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต” มูรินโญ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น