xs
xsm
sm
md
lg

“เมเนนเดส” เซ็ง “เซราะกราว” เล่นดีแต่วืดสามแต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอล เซเรโซ ผิดหวังที่โดนยิงลูกที่สอง
อเลฮานโดร เมเนนเดส กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เซ็งลูกทีมเล่นได้ดีแต่พลาดสามแต้ม วางเป้าชนะสองนัดที่เหลือ ด้าน รานโก โปโปวิช ผู้จัดการทีม เซเรโซ โอซากา ชมนักเตะเซราะกราวเล่นได้สุดยอด ทำให้ลูกทีมเขาเล่นได้ลำบากมากขึ้น

หลังเกม ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2014 นัดที่ 4 ของสาย อี “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรัง ไอ โมบาย สเตเดียม เสมอ เซเรโซ โอซากา 2-2 ไปอย่างน่าเสียดาย เนื่องจากนำก่อน 2-1 ก่อนที่จะ โดน ยามาชิตะ ทัตซึยะ กองหลังทีมเยือนโขกที่เสมอในนาทีสุดท้าย

อเลฮานโดร เมเนนเดส หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า รู้สึกเสียดายที่ลูกทีมทุกคนเล่นได้ดีในวันนี้ แต่ไม่สามารถเก็บสามแต้มในบ้านได้ อย่างไรก็ตามก็ต้องไปลุ้นกับสองนัดสุดท้ายที่เหลือของกลุ่ม โดยตั้งเป้าชนะ ชานตง ลูเนิง สโมสรดังจากจีน และ โปฮัง สตีลเลอร์ แชมป์เก่าศึกฟุตบอล เค-ลีก เกาหลีใต้ให้ได้

“วันนี้เราเล่นได้ดีมาก โดยเฉพาะในครึ่งแรก เราทำได้ถึงสองประตู อย่างไรก็ตามเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ในครึ่งหลัง เป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากที่เรามาเสียถึงสองประตู โดยเฉพาะลูกตีเสมอช่วงท้ายเกม ก็ต้องชื่นชมว่าวันนี้ ลูกทีมเล่นได้เต็มที่ เสียดายที่ไม่สามารถเก็บสามแต้มได้ในวันนี้ ส่วนอนาคตของการเข้ารอบต่อไป เราต้องชนะ ชานตง ในบ้านให้ได้ และต้องออกไปชนะ โปฮัง สตีลเลอร์ ที่เกาหลีด้วยเช่นกัน” เมเนนเดส กล่าว

ทางด้าน รานโก โปโปวิช ผู้จัดการทีม เซเรโซ โอซากา เผยว่า “ครึ่งแรกไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ต้องยอมรับว่าวันนี้ บุรีรัมย์ เก่งมาก เราต้องรับความยากลำบากตลอดเวลา แต่พอครึ่งหลังเราเปลี่ยนแผนและเราพยายามมากกว่าปกติ อีกอย่างนัดนี้ บุรีรัมย์ ไม่ได้มาในแผนเดิม เราต้องเหนื่อยมากขึ้น” ผจก.ชาวเซอร์เบีย เผย
แฟนบอลสาวของ เซเรโซ
จักรพันธ์ แก้วพรม ลากบอลหนีทีมเยือน
อนาวิน เจ็บจนต้อง เปลี่ยนตัวออก
เจย์ ซิมป์สัน ยังไม่สามารถลงมาเป็นซูเปอร์ซับให้กับทีมได้
แฟนบอลเซราะกราวมากันเพียบ
คาร์เมโล วันนี้ฟอร์มฝืด ไม่รู้ว่าคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้หรือไม่
เนวิน ปลอบใจลูกทีม
รานโก โปโปวิช ผู้จัดการทีม เซเรโซ โอซากา
 อเลฮานโดร เมเนนเดส หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น