xs
xsm
sm
md
lg

“คิงเจมส์” เร้าเพื่อนคัมแบ็กดับสเปอร์สเกม 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน ยังมีหวัง
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของ ไมอามี ฮีต ให้สัมภาษณ์สื่อเชิงปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้กลับมาเอาชนะ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ในเกมที่ 5 ของรอบชิงชนะเลิศบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ให้ได้ เพื่อต่อลมหายใจลุ้นแชมป์ยัดห่วง 3 สมัยติดต่อกัน

ฮีต แชมป์เก่า 2 สมัยซ้อน ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากหลังโดน สเปอร์ส ของ เกร็ก โปโปวิช ออกนำซีรีส์อยู่ 3-1 เกม ก่อนเตรียมขึ้นแท่นฉลองชูโทรฟี แลร์รี โอ ไบรอันท์ เป็นสมัยที่ 5 หากสามารถเอาชนะ “แชมป์เก่า” ได้ในบ้านของตัวเองนัดต่อไป

สำหรับศึกชิงแชมป์ในอดีตกาลที่ผ่านมา มีการบันทึกไว้ว่าไม่เคยมีทีมใดที่พลิกสถานการณ์จากการตามหลัง 1-3 เกม กลับมาลุ้นแชมป์ได้ ทว่า “คิงเจมส์” ให้สัมภาษณ์โดยยังมั่นใจว่าทีมของตนจะทำลายล้างอาถรรพ์ดังกล่าวได้ในเกมที่ เอที แอนด์ ที สเตเดียม

“ประวัติศาสตร์มีไว้ทำลาย แล้วทำไมเราจะทำไม่ได้ล่ะ? พวกเรารู้ดีว่าตอนนี้กำลังเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุด และยังไม่เคยมีทีมใดที่กลับมาได้จากสถานการณ์ที่ตามอยู่ 1-3 เกม ในรอบชิงชนะเลิศ แต่เราจะมารอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมมีชีวิตอยู่ก็เพื่อสิ่งนี้ และเราจะสู้จนหยดสุดท้าย” เลอบรอน กล่าว

สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศนัดที่ 5 ของ บาสเกตบอลเอ็นบีเอ ฤดูกาล 2014 จะมีขึ้นในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน เวลาประมาณ 07.00 น. ของไทย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น