xs
xsm
sm
md
lg

“กุนซือเซราะกราว” แอบหวัง “ฟอร์ลัน” ฟอร์มบู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเลฮานโดร เมเนนเดส(ซ้าย)
อเลฮานโดร เมเนนเดส กุนซือชาวสแปนนิช ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แอบหวังให้ ดิเอโก ฟอร์ลัน ดาวยิงเวิลด์คลาส ของ เซเรโซ โอซากา โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมที่ทั้งคู่ต้องพบกันในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก วันที่ 18 มีนาคม นี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว มีคิวลงเล่นศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2014 นัดสำคัญ ด้วยการบุกไปเยือน เซเรโซ โอซากา ทีมดังแดนปลาดิบ วันที่ 18 มีนาคม นี้ ที่นางาอิ สเตเดียม เวลา 17.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) หลังจากผ่านไป 2 นัดแรก ทั้งคู่เก็บได้ 1 แต้มเท่ากัน รั้งอันดับ 3 และ 4 ของกลุ่มอี ตามลำดับ

โดยเมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา กุนซือทั้ง 2 ทีม ได้ร่วมแถลงข่าวก่อนเกมที่ห้องแถลงข่าวภายในรังเหย้าของเซเรโซ โอซากา โดย อเลฮานโดร เมเนนเดส เฮดโค้ชชาวสแปนิชของปราสาทสายฟ้า กล่าวว่า “พรุ่งนี้เป็นเกมใหญ่ของทั้ง 2 ทีม เพราะต้องการ 3 แต้มกันทั้งคู่ ผมมั่นใจว่าเราจะเก็บ 3 แต้มกลับไปได้ และเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน เราไม่กลัวอยู่แล้ว ถ้าจะเข้ารอบต่อไป เราจะต้องมีแต้มกลับบ้านให้ได้ เราจะเล่นเพื่อแฟนบอลบุรีรัมย์ และแฟนบอลชาวไทย”

พร้อมกันนี้ อเลฮานโดร ยังตอบคำถามนักข่าวญี่ปุ่น เกี่ยวกับ ดิเอโก ฟอร์ลัน ดาวยิงชื่อดังดีกรีทีมชาติอุรุกวัย ของเซเรโซฯ ว่า “เซเรโซฯ มีผู้เล่นที่ดี เช่น ฟอร์ลัน ที่แฟนบอลชาวไทยรู้จักดี หวังว่าวันพรุ่งนี้เขาจะเล่นไม่ดีเมื่อเจอเรา”

ขณะที่ แรนโก โปโปวิช ผู้จัดการทีมชาวเซอร์เบียของเจ้าถิ่น กล่าวยกย่อง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่า “ทีมจากประเทศไทยเป็นทีมที่มีการพัฒนาได้อย่างรวดเร็ว เรายังจำการเล่นของเขาใน 2 ปีที่ผ่านมาได้ ปีที่แล้วพวกเขาเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่เกมนี้เราจะเล่นให้เต็มที่ แม้จะมีแมตช์แข่งเยอะมาก เมื่อผ่านมาถึงตอนนี้แล้วเราก็ต้องพยายามเพื่อผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปให้ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น