xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อบเบน" รับหวั่นผีหักเขี้ยวพี่เสือ

เผยแพร่:

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพริ้วของ บาเยิร์น มิวนิก ยอมรับยังคงหวั่นพิษสง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ก่อนเผชิญหน้ากัยในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 1 เมษายนนี้ แม้มีผลงานย่ำแย่ใน พรีเมียร์ ลีก

พลพรรค ปิศาจแดง กำลังอยู่ในช่วงผลัดใบ และต้องกระเสือกกระสน ภายใต้การกุมบังเหียนของ เดวิด มอยส์ บิ๊กบอสชาวสกอต ซึ่งนำ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 7 ของตาราง และสุ่มเสี่ยงต่อการชวดพื้นที่ท็อปโฟร์ เนื่องจากตาม อาร์เซนอล อยู่ 10 แต้ม โดยเหลือโปรแกรมลงสนามอีก 6 นัด

การหยิบโทรฟี บิ๊กเอียร์ ดูเหมือนเป็นหนทางเดียวสำหรับการเข้าร่วม ยูซีแอล ฤดูกาลหน้า ทว่า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส ไยังไม่มองข้ามศักยภาพ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งอาจลงโทษ เสือใต้ หากไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่ง ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด

จอมเลื้อยวัย 30 ปี กล่าว เกมแบบนี้ ผลงานที่ผ่านมาควรลืมมันไปเสีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูไนเต็ด เคยแพ้ โอลิมเปียกอส 0-2 สุดท้ายพวกเขายังกลับมาเอาชนะ 3-0 ในบ้านตัวเอง เราต้องระวังตัว สำหรับสื่อมวลชน มันไม่น่าแปลกใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมที่แข็งแกร่ง แต่่พวกเขาก็ฝ่าฟันมาถึงรอบ 8 ทีม แต่ผมไม่คิดว่า มันจะเป็นเรื่องกล้วยๆ เราต้องทุ่มเทตั้งแต่นาทีแรก และเล่นด้วยฟอร์มสุดยอด เราต้องมีสมาธิ เพราะเราอาจเสียท่าแก่ ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ ผลผลิตจากอะคาเดมี พีเอสวี ไอน์โฮเฟน ยังไม่คิดว่าการขาดหายไปของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าคนบ้านเดียวกัน ซึ่งซัดแฮตทริก รอบก่อนหน้า จะกระเทือนต่อ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย เนื่องจากยังมีผู้เล่นแนวรุกอันน่ากลัวอีกหลายคน

ผมคุยกับ โรบิน นิดหน่อย ตั้งแต่จับสลาก มันคงไม่ใช่ปัญหา เพราะเขาบาดเจ็บ น่าเสียดายที่เขาลงเล่นไม่ได้ แน่นอน ฟาน เพอร์ซี เป็นนักเตะชั้นยอด แต่พวกเขายังมีทางเลือกอย่าง เวย์น รูนีย์ , แดนนี เวลเบ็ค , นานี และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย อย่างที่ผมบอก มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เรากระหายจะเผชิญหน้าพวกเขา

<*https://www.facebook.com/MGR.SPORT?fref=ts*>* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *<#>


กำลังโหลดความคิดเห็น