xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กสันต์” ซิวนายกลมกรด “แฝดเล็ก” ลุ้นล่าทอง อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ นั่งต่อนายกสมาคมกรีฑาแห่งประเทศไทยฯ สมัยที่ 7 ซึ่งได้รับความเห็นชอบจากสโมสรสมาชิกทั้ง 31 เสียง ด้าน “แฝดเล็ก” พล.ต.ต.ศุภวณัฏฐ์ อาริยะมงคล ผู้จัดการทีมลมกรดไทย เผยการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ไทยมีโอกาสลุ้นทองจากสัตตกรีฑาและขว้างจักรหญิง

เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ​โรง​แรม​ ​เด​อะ ​ทวิ​นท​าวเ​วอ​ร์ ได้มีการประชุม​สามัญ​ประจำ​ปี​ 2557 และเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมชุดใหม่ โดย พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ ได้รับการเลือกจากสโมสรสมาชิกทั้งหมด 31 เสียงให้ดำรงตำแหน่งนายใหญ่บมกรดไทยต่อเป็นสมัยที่ 7 โดยการประชุมครั้งนี้ “บิ๊กสันต์” ไม่ได้เข้าร่วมเนื่องจากังไม่เดินทางกลับถึงประเทศไทย

ทางด้าน “แฝดเล็ก” พล.ต.ต.ศุภวณัฏฐ์ อาริยะมงคล ผู้จัดการทีมลมกรดไทย เผยถึงแผนการสร้างศุนย์ฝึก “นักกีฬาที่ประสบความสำเร็จล้วนเป็นนักกีฬารุ่นใหม่ที่ออกไปเก็บตัวฝึกซ้อมพร้อมกับรุ่นพี่ในต่างประเทศ เนื่องจากที่ผ่านมาหน่วยงานภาครัฐและเอกชนทุ่มเทงบประมาณให้กับสมาคม ส่วนแผนการสร้างศูนย์ฝึกกรีฑาขณะนี้ได้ซื้อที่ดิน 44 ไร่ ห่างจากสถานที่ฝึกซ้อมเดิมคือ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ประมาณ 3 กิโลเมตร โดยจะทำเป็นศูนย์กลางการฝึกซ้อมและให้ความรู้แบบครบวงจร แต่ยังอยู่ในขั้นตอนระดมทุนที่ต้องใช้งบประมาณกว่า 700 ล้านบาท”

“ส่วนแผนงานของสมาคมกรีฑาฯ ในปีนี้ เป้าหมายหลักคือการคว้าเหรียญทองในกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ประเภทสัตตกรีฑา จากวาสนา วินาโท นอกจากนี้ในประเภทขว้างจักรหญิง ยังมีโอกาสได้ลุ้นจากสุเบ็ญรัตน์ อินแสง รวมถึงคาดหวังเหรียญเพิ่มในประเภท วิ่ง 4x400 เมตรหญิง ที่นักกีฬาดาวรุ่งกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าแชมป์ซีเกมส์เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน” กุนซือลมกรดไทย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ศุภวณัฏฐ์ อาริยะมงคล หวังล่าทอง อชก
กำลังโหลดความคิดเห็น