xs
xsm
sm
md
lg

อีเกิลส์โละ “แจ็คสัน” ปัดพัวพันแก๊งข้างถนน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็คสัน โต้พัวพันแก๊งค์อันธพาล
ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตัดสัมพันธ์ เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอกซูเปอร์สตาร์ เรียบร้อยแล้ว พร้อมปฏิเสธมีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งอันธพาลตามข่าวลือ

มือกาววัย 27 ปี ถูก อีเกิลส์ ดราฟต์รอบ 2 เมื่อปี 2008 ปักหลักถิ่น ลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์ นาน 6 ฤดูกาล รับบอลทั้งสิ้น 356 หลา ระยะ 6,117 หลา (82 ครั้ง ระยะ 1,332 หลา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว) และกำลังจะรับค่าจ้าง 10.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 315 ล้านบาท) ปี 2014

ตามรายงานจากเว็บไซต์ “NJ.com” ระบุ ทีมของ ชิป เคลลี กังวลประเด็นเกี่ยวกับชีวิตนอกสนามของ แจ็คสัน ที่มีความสัมพันธ์กับสมาชิกแก๊งข้างถนนรายหนึ่ง ในเมืองแอลเอ ซึ่งพัวพันกับคดีฆาตกรรมตั้งแต่ปี 2010 ขณะเดียวกันแหล่งข่าวเผยต่อ “อีเอสพีเอ็น” ว่าสาเหตุการปล่อยตัว แจ็คสัน มาจากความทุ่มเท และทรรศนะคติ ซึ่ง เจ้าตัว ได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือผ่านแถลงการณ์

“อันดับแรก ผมขอขอบคุณองค์กร, แฟนๆ อีเกิลส์, เมืองฟิลาเดลเฟีย และ (อดีต) โค้ช แอนดี หรีด ที่นำผมมาร่วมทีม ต่อมาผมขอปฏิเสธกรณีเข้าใจผิดอันเนื่องมาจากข่าวลือ ผมต้องการทำให้ชัดเจนว่า ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งไหนๆ ทั้งนั้น ผมทำงานหนักทั้งในและนอกสนาม ผมภูมิใจกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมทำลงไป มันเป็นเรื่องโชคร้ายที่ผมต้องมาปกป้องตัวเอง ข่าวลือเหล่านั้นไม่เป็นความจริง ผมจะตั้งหน้าตั้งตาทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อหาทีมใหม่”

ส่วนความเคลื่อนไหวตลาดฟรีเอเยนต์ อีเกิลส์ มอบสัญญา 1 ปี มูลค่า 2.25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 67.5 ล้านบาท) แก่ มาร์ค ซานเชซ ควอเตอร์แบ็ก ที่ถูก นิวยอร์ก เจ็ตส์ ปล่อยตัวทิ้ง รับบทตัวสำรองของ นิค โฟลส์ อย่างไรก็ตาม จอมทัพเชื้อสายเม็กซิกัน ยังหมายมั่นปั้นมือชิงพื้นที่ 11 คนแรกกลับมา

ซานเชซ กล่าว “ผมต้องการเป็นตัวจริงเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ทีมใด สิ่งนี้มันอยู่ใน DNA ทุกคน ไม่ใช่เรื่องผิดที่คนเราจะมีแรงกระตุ้นเช่นนั้น ผมจะนำไฟในการทำงานของผมไปด้วย และพยายามช่วยทีมให้มากสุดเท่าที่ทำได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น