xs
xsm
sm
md
lg

เจ็ตส์เซ็น “วิค” 1 ปี โละ “ซานเชซ” พ้นทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทีมจากศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เซ็นสัญญา ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กฟรีเอเยนต์จาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ 1 ปี พร้อมโละ มาร์ค ซานเชซ ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บตลอดฤดูกาลที่แล้ว ออกจากทีม ลดภาระค่าใช้จ่าย

นัมเบอร์วันดราฟต์ ปี 2001 ถือเป็นจอมทัพระดับหัวแถวของตลาดฟรีเอเยนต์ แต่ยังไม่มีแฟรนไชส์ใดๆ ทาบทาม จนกระทั่งตกเป็นข่าวลือเตรียมเดินทางมายังสนาม เม็ตไลฟ์ สเตเดียม เป็นแห่งแรก ก่อนจรดปากกาลงนามบนข้อตกลงนาน 1 ปี รับค่าจ้าง 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 150 ล้านบาท)

หลังจากจบซีซันที่แล้วบนม้านั่งสำรอง จอมขว้างวัย 33 ปี หวังจะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง ดังนั้นเป็นที่แน่นอนว่า อดีตผู้เล่น แอตแลนตา ฟอลคอนส์ จะมีโอกาสชิงพื้นที่ 11 คนแรกกับ จีโน สมิธ ที่ยังไม่ได้รับการการันตีอนาคตในปี 2014

การย้ายเข้ามาของ วิค ทำให้ เจ็ตส์ แยกทางกับ ซานเชซ ซึ่งถูกดราฟต์อันดับ 5 เมื่อปี 2009 ทำให้ทีมจากเมืองนิวยอร์ก เลี่ยงจ่ายโบนัส 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 60 ล้านบาท) หาก มีรายชื่อติดทีม ในวันที่ 25 มีนาคม รวมทั้งยังเปิอดเพดานเงินเดือนอีก 8.3 ล้านเหรียญ (ราว 249 ล้านบาท)

ซานเชซ วัย 27 ปี เคยนำ ทีมของ เร็กซ์ ไรอัน เข้ารอบชิงแชมป์สาย เอเอฟซี (AFC) 2 ปี ตลอด 2 ฤดูกาลแรก ก่อนผลงานตกลงไปเหลือ 8-8 และ 6-10 ในปี 2011 กับ 2012 อีกทั้งยังมีปัญหาเจ็บไหล่จนพลาดลงเล่นตลอดซีซันที่แล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


วิค ต้องชิงตัวจริงกับรุ่นน้อง
ซานเชซ ถูฏโละเรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น