xs
xsm
sm
md
lg

GM เตือน อย่าแคร์เสีย “เมโล” นิกส์ล่าสตาร์ได้อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิกส์เสีย เมโล อาจเป็นผลดีต่อทีม
ผู้จัดการทั่วไปไม่ประสงค์ออกนาม ออกโรงเตือน นิวยอร์ก นิกส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) อย่าแคร์แม้ต้องเสีย คาร์เมโล แอนโธนี ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ช่วงเปิดตลาดฟรีเอเยนต์ โดยชี้ว่ายังสามารถล่าสตาร์รายอื่นๆ ได้อีก เนื่องจากเพดานเงินเดือนที่กว้างขึ้น

ทีมของ ไมค์ วูดสัน ทำทีทำท่าจะคืนชีพ หลังเก็บชัย 3 เกมรวด ผลงานชนะ 24 แพ้ 40 จี้ติดอันดับ 8 แอตแลนตา ฮอว์คส (26-35) เหลือ 3 เกมครึ่ง นอกจากการไล่ล่าพื้นที่เพลย์ออฟ สิ่งที่แฟนๆ กังวลคงหนีไม่พ้นอนาคต “เมโลแมน” ที่เคยเปรยตั้งแต่พรีซีซันว่า สนใจทดสอบตลาดฟรีเอเยนต์ ซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม จีเอ็มนิรนามคนหนึ่ง ออกมาแสดงความเห็นสวนกระแสกองเชียร์ นิกส์ โดยเผยว่า หาก อดีตผู้เล่น เดนเวอร์ นักเก็ตส์ อำลาถิ่น เมดิสัน สแควร์ การ์เดน จริง จะเป็นผลดีต่อ อดีตแชมป์ 2 สมัย ในระยะยาว เนื่องจากเป็นแฟรนไชส์ตั้งอยู่ในเมืองใหญ่ และซาลารี แค็ป (เพดานเงินเดือน) จะสูงขึ้นด้วย

“ผมพิจารณาอย่างจริงจัง หาก คาร์เมโล ย้ายออกไป เขาย่อมสร้างความได้เปรียบแก่ทีม พวกเขาอาจไม่เห็นแบบเดียวกับผม แต่มันยังมีเวลาเหลือเฟือ นิวยอร์ก เป็นเมืองที่ใหญ่สุดแห่งหนึ่งในโลก และ เดอะ การ์เดน เป็นสนามที่มีมนต์ขลังสำหรับบาสเกตบอล ซูเปอร์สตาร์ต่างต้องการมา นิวยอร์ก มันอาจเป็นเรื่องเจ็บปวดนิดหน่อย แต่ถ้าคุณมีเพดานเงินเดือนเหลือเฟือล่ะก็ มันไม่ใช่เรื่องยากที่จะดึงดูดผู้เล่นชั้นดีมาร่วมทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น