xs
xsm
sm
md
lg

เอมิเรตส์จับ “โด้-เปเล” ถ่ายโฆษณาบอลโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด
“เอมิเรตส์” สายการบินแห่งชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จับ คริสเตียโน โรนัลโด กับ เปเล สตาร์ลูกหนังต่างวัย ถ่ายโฆษณาโปรโมต ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน-13 กรกฎาคมนี้

โรนัลโด กับ เปเล ต่างถูกยกย่องเป็นสุดยอดนักเตะในยุคของตัวเอง ดึงดูดแฟนลูกหนังทั่วโลกด้วยลีลาอันสวยงาม และสถิติยิงประตูอย่างเป็นกอบเป็นกำ แน่นอนว่าหลายๆ คนคงอยากเห็นทั้งคู่เล่นทีมเดียวกัน แต่น่าเสียดายที่สิ่งนั้นจะไม่มีวันเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม สายการบินชื่อดังระดับโลก นำทั้งคู่มาเล่นภาพยนตร์โฆษณาเวอร์ชันล่าสุด ซึ่งจะแพร่ภาพทางโทรทัศน์ บนเครื่องบิน “A380” โดยจุดเริ่มต้นของเรื่อง เจ้าของรางวัล “บัลลง ดอร์” 2 สมัย ยืนอ่านหังสือตรงเคาน์เตอร์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

ทว่า ปีกจอมสับวัย 29 ปี ต้องอารมณ์บูด เนื่องจากชาย 2 คนที่ร่วมโดยสารเครื่องบินลำเดียวกัน ซุบซิบนินทาเกี่ยวกับความสำเร็จในฟุตบอลโลก ซึ่งเป็นเกียรติยศที่ อดีตผู้เล่นค่าตัวแพงสุดในโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ทำให้ ผลผลิตจจากอะคาเดมี สปอร์ติง ลิสบอน นึกถึง เปเล ที่มาปรากฏตัวอยู่ข้างๆ ก่อนจะมีผู้โดยสารอีกคนหนึ่งเข้ามาทักทาย และขอถ่ายรูปกับ “CR7” โดยยื่นโทรศัพท์มือถือให้ ตำนานนักเตะ ซานโตส รับบทตากล้องจำเป็น จากนั้น โรนัลโด ตอบสนองด้วยการกะพริบตา ซึ่งเคยทำกับ เวย์น รูนีย์ อดีตเพื่อนร่วมทีม ขณะถูกไล่ออก ในปี 2006

ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ “เอมิเรตส์” จะออกอากาศตั้งแต่สายการบินเปิดให้บริการ ที่กรุง ริโอ เดอ จาเนโร และ เซา เปาโล จนถึงรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014 วันที่ 13 กรกฎาคม (เวลาท้องถิ่น) โดย เปเล ที่เคยครองแชมป์โลก ปี 1958 , 1962 และ 1970 ทำหน้าที่ทูตของเจ้าภาพ
เปเล
ปรากฏตัวพร้อมกันบนเครื่องบิน


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น