xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ประชดเปา ชุดขาวดวลบาร์ซา 12 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ไม่พอใจผู้ตัดสิน
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับชาวโปรตุกีส ออกมาเปรียบเปรย อุนเดียโน มาเยนโก กรรมการ เป็นผู้เล่นคนที่ 12 ของ บาร์เซโลนา หลัง รีล มาดริด พ่ายไปหวุดหวิด 3-4 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

พลพรรค “ราชันชุดขาว” ได้จุดโทษช่วงต้นครึ่งหลัง จังหวะอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูก ดานี อัลเวส เกี่ยวขาล้มลง ก่อนจะลุกมาสังหารเป็นประตูขึ้นนำ 3-2 ทว่า มาเยนโก ก็เป่าคืน ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน 2 ครั้ง รวมถึงชูใบแดงไล่ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม ทำให้ “CR7” รู้สึกทำนอง สิงห์เชิ้ตดำ ลำเอียง

อดีตแข้งเยาวชน สปอร์ติง ลิสบอน กล่าว “อุนเดียโน มาเยนโก ไม่เหมาะกับเกมยิ่งใหญ่แบบนี้ เรากำลังดวลกับผู้เล่น บาร์เซโลนา 12 คน มันเป็นแบบนี้เสมอราวกับว่าพวกเขาไม่ต้องการให้เราชนะ และต้องการให้ บาร์ซา กลับสู่เส้นทาลุ้นแชมป์”

“ผมไม่ได้หาทางแก้ตัว แต่ผมไม่ต้องการนิ่งเฉยกับเรื่องแบบนี้ กรรมการไม่มีคุณภาพเพียงพอกับบิ๊กแมตช์ ผมอยู่ที่นี่ (รีล มาดริด) มา 5 ปีแล้ว ผมรู้ว่าหลายๆ สิ่งเป็นอย่างไร หาก บาร์เซโลนา แพ้ พวกเขาจะหลุดจากการลุ้นแชมป์ ผมไม่เคยเห็นกรรมการจะปกป้อง รีล มาดริด เลย” จอมเลิ้อยวัย 29 ปี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น