xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวเซ็ง!! เซ่น “เฆเซ” เอ็นเข่าฉีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฆเซ โรดริเกวซ รุยซ์ กองหน้าดาวรุ่ง รีล มาดริด นอนโอดโอย
เฆเซ โรดริเกวซ รุยซ์ กองหน้าดาวรุ่ง รีล มาดริด หมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาล หลังเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาฉีกขาดเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว ชนะ ชาลเก 04 สกอร์ 3-1 เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา รวม 2 นัดชนะ 9-2

สกอร์จากนัดแรกขาดแล้ว คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ รีล มาดริด จึงส่ง เฆเซ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ทว่าเล่นไปได้แค่ 8 นาทีต้องถูกเปลี่ยนออก เพราะเจ็บหัวเข่า ซึ่งผลสแกนล่าสุดออกมาแล้วปรากฏว่าต้องปิดเทอมก่อนเพื่อน

แถลงการณ์ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ระบุว่า “หลังการสแกนและทดสอบผลที่ออกมา ณ โรงพยาบาล ซานิตาส ลา โมราเลฆา ระบุว่า เฆเซ โรดริเกวซ รุยซ์ ผู้เล่นของเรานั้นเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาฉีกขาด”

ส่วน อันเชล็อตติ กุนซือ รีล มาดริด หลังเกมออกมากล่าวกับ “อาส” สื่อดังของสเปน ว่า “ถือเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ เพราะเราส่ง เฆเซ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก็เพื่อหวังว่าจะเห็นผลงานที่ดีที่สุด ทว่าเล่นไปได้แค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น”

ด้าน เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง รีล มาดริด โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ ให้กำลังใจรุ่นน้องว่า “อาการบาดเจ็บครั้งนี้ ทำให้ชัยชนะเหนือ ชาลเก 04 นั้นไม่สำคัญเลย”

ขณะที่ เฆเซ กองหน้าทีมชาติสเปนชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งยิงไป 5 ประตูจากทั้งหมด 18 นัดในศึก ลา ลีกา ปีนี้ พอรับทราบว่าตนเองหมดสิทธิ์ลงเล่นในฤดูกาลนี้แล้วออกมา “ทวิตเตอร์” ว่า “อยากจะขอบคุณทุกคนจากใจจริงและข้อความทั้งหมดที่ได้รับจะถือเป็นแรงกระตุ้น”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น