xs
xsm
sm
md
lg

“ปิเก” ตอก “โด้” เลิกบ่น!! แพ้คือแพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิเก พยายามเหนี่ยว โรนัลโด
เคราร์ด ปิเก ปราการหลัง บาร์เซโลนา ตอกกลับ คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุก รีล มาดริด เลิกคร่ำครวญ หลังแพ้คาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ศึก “เอล กลาสิโก” ลา ลีกา สเปน 3-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

โรนัลโด ไม่พอใจการตัดสินของกรรมการ อันเดียโน มัลเลนโก กรรมการเกม “เอล กลาสิโก” หลังแจกใบแดง เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตัน รีล มาดริด นาที 63 ขณะที่ บาร์เซโลนา ได้ 2 จุดโทษจาก ลิโอเนล เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ทำให้ทีมเยือนบุกมาเฉือน รีล มาดริด 4-3 ทำให้การขับเคี่ยวลุ้นแชมป์สนุกเข้มข้น

โรนัลโด อ้างว่ารู้สึกเหมือน รีล มาดริด ต้องสู้กับผู้เล่นคนที่ 12 ของ บาร์เซโลนา ก็คือกรรมการ ทำให้ ปิเก กองหลัง บาร์เซโลนา ออกมาสวน เพราะมองว่าจังหวะที่เจ้าถิ่นได้จุดโทษจากการทำฟาวล์ของ ดานี อัลเวส แบ็กขวาทีมเยือน ก็น่าจะอยู่นอกเขต

“น่าละอายมากที่ โรนัลโด ออกมาบ่นเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของกรรมการ หลังเกม เอล กลาสิโก แบบนี้ ถ้าหากจะคุยกันเฉพาะเจาะลงไปจริงๆ ลูกจุดโทษของ รีล มาดริด ก็อาจจะอยู่นอกเขตด้วย ดังนั้นไม่ยุติธรรมที่จะกล่าวหาคนตัดสินเช่นนี้ ซึ่งเขาไม่ได้มีอิทธิพลจะทำอะไรได้ทั้งสิ้น เพราะเกมจบแล้ว” กองหลังทีมชาติสเปน เผย

สำหรับสถานการณ์ลุ้นแชมป์ ลา ลีกา สเปน ตอนนี้ แอตเลติโก มาดริด ขยับนำจ่าฝูงมี 70 แต้มจาก 29 นัดเท่ากับ รีล มาดริด ตามด้วยอันดับ 3 “แชมป์เก่า” บาร์เซโลนา 69 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น