xs
xsm
sm
md
lg

"มอยส์" โต้ "เฮียมู" อย่ายุ่งเรื่อง "รูน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ ถูกจับมาเป็นประเด็น
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตอกกลับไปยัง โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี หลังออกมากระแซะว่า "ปีศาจแดง" จะต้องมขาย เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวเก่งออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมชี้ว่า เวลาเป็นคำตอบของทุกอย่าง

ก่อนหน้านี้ "เดอะ สเปเชียล วัน" หัวเรือใหญ่แห่ง เชลซี ออกมาทำสงครามปราสาทใส่ เดวิด มอยส์ โดยชี้ว่าก่อนช่วงซัมเมอร์นี้ "ปิศาจแดง" จะต้องยอมปล่อย เวย์น รูนีย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ออกจากถิ่น โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน ซึ่งเจ้าตัวกำลังให้ความสนใจแข้งรายนี้อยู่โดยเคยทาบทามมาแล้วช่วงก่อนเปิดฤดูกาล

อย่างไรก็ดี ล่าสุด มอยส์ ได้ออกมาตอบโต้กลับไปก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันในเกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ ว่า เขาจะไม่พูดพาดพิงถึงทีมอื่นๆ ส่วนเรื่องของรูนีย์ สโมสรจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดดังนั้นไม่มีเรื่องต้องกังวลใดๆ และเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง

"ปกติผมจะไม่พูดเกี่ยวกับนักเตะของทีมอื่นหรอก มันไม่ใช่สไตล์ของผมเลย แต่หลังจากนี้เวลาจะเป็นตัดสินและให้คำตอบทุกอย่างกับพวกคุณในเรื่องของ รูนีย์ และยืนยันว่าผมไม่เห็นด้วยกับ มูรินโญ สโมสรเราจะต้องทำในสิ่งที่เหมาะสมด้วย" อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น