xs
xsm
sm
md
lg

“บลองก์” เผยฟังก์ชันสงครามประสาท “มู” เพียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โลรองต์ บลองก์
โลรองต์ บลองก์ หัวเรือใหญ่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังในลีก เอิง ฝรั่งเศส ดักคอ โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี ก่อนดวลกันใน ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก สัปดาห์หน้า ว่าเป็นผู้จัดการทีมที่มีวิธีทำสงครามประสาทกับฝ่ายตรงข้ามได้เสมอ

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีโปรแกรมการแข่งขันศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีม สุดท้ายโดยจับคู่ไปเจอกับ เชลซี ทีมจ่าฝูงศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันที่อังคารที่ 4 เมษายน 2557

โดย โลรองต์ บลองก์ ผู้จัดการทีม ปารีส เผยว่า โชเซ มูรินโญ เป็นกุนซือที่มีตัวเลือกหลากหลายในการทำสงครามประสาทกับฝ่ายตรงข้าม แต่ยอมรับว่าเขาเป็นคนที่เก่งมาก แย้มรู้กึ๋น อดีตบอส รีล มาดริด คนนี้ดี เพราะเคยร่วมงานกันสมัย อยู่ บาร์เซโลนา

“มูรินโญ จะมีฟังก์ชันพิเศษอยู่อย่างหนึ่งคือ จะพูดและอธิบายเรื่องราวต่างๆ อยู่ตลอดเวลา เขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีความฉลาดและเก่งมากๆ ผมเคารพเขา โชเซ เป็นกุนซือที่จะประสบความสำเร็จทุกๆ อย่าง ผมรู้จัก มูรินโญ เพราะช่วงที่ผมเล่นให้กับ บาร์เซโลนา เขาเป็นมือขวาของ ไบรอัน ร็อบสัน อยู่” บลองก์ กล่าว

“เราจะไม่ประมาท เชลซี แต่อย่างที่ผมพูดอยู่เสมอว่า จะไม่มีผู้ที่แข็งแกร่งกว่า หรืออ่อนด้อยกว่า เมื่อการแข่งขันมาถึง ถึงแม้ว่าเขาจะเพิ่งไปยำอาร์เซนอลมา 6-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ก็ตาม” ผู้จัดการทีม ปารีสฯ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น