xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ยอมแพ้! เปแอสเชตื๊อจีบ “เวนเกอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยังปักหลักอยู่ปืน
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีจากเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยังไม่ยอมตัดใจง่ายๆล่าสุดเตรียมยื่นข้อเสนอจีบ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล มานั่งเก้าอี้กุนซือที่ฝรั่งเศสอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์หน้า แม้บอร์ดบริหาร “ปืนโต” ยันชัดไม่ปล่อยตัวออกไปแน่นอน

ก่อนหน้านี้ กุนซือเลือดเฟรนช์วัย 63 ปี มีข่าวพัวพันอยู่กับทีมเศรษฐียักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสอย่างต่อเนื่อง ซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สุดท้ายก็ผิดหวังเมื่อ เวนเกอร์ บอกปฏิเสธข่าวทั้งหมดและยังนั่งแท่นเป็นนายใหญ่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม อยู่เหมือนเดิมจนถึงทุกวันนี้ ส่วน เปแอสเช ก็แต่งตั้ง โลร็องต์ บลองก์ มาทำหน้าที่

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน สื่อจอมซุบซิบของอังกฤษ รายงาน บอร์ดบริหาร เปแอสเช ยังไม่ตัดใจล่าสุดวางแผนยื่นข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แม้ว่าบอร์ดบริหาร “ปืนโต” เตรียมเรียก เวนเกอร์ มาพูดคุยเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่ แถมค่าเหนื่อยยั่วใจ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ต่อปี

ส่วน สแตน โครเอนเก เจ้าของทีม ยืนยันก่อนหน้าแล้วว่ายังไงก็จะไม่ปล่อย เวนเกอร์ ให้หมดสัญญาและไปอยู่กับทีมอื่นอย่างแน่นอน “ผมไม่อยากพูดอะไรมากเกี่ยวกับสถานการณ์ของ อาร์แซน ทุกอย่างเขาต้องเป็นคนตัดสินใจแต่ที่แน่ๆ เขารู้ปรัชญาของ อาร์เซนอล เป็นอย่างดีและไม่คิดว่าจะย้ายออกไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น