xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ปัดไม่สนขึ้นคุมทัพตราไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ไม่ปัดงานทีมชาติแบบไม่ใยดี
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ยืนยันตนเองไม่มีความคิดจะย้ายไปรับงานคุมทีมชาติฝรั่งเศสแทนที่ โลรองต์ บลองก์ กุนซือคนปัจจุบันที่ตัดสินใจไม่ขอต่อสัญญากับทีม “ตราไก่” ออกไป หลังพาทีมตกรอบยูโร 2012

บิ๊กบอส “เดอะกันเนอร์ส” อยู่ในความสนใจของสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (เอฟเอฟเอฟ) และมีความเป็นไปได้มากที่สุดในการเข้ามารับงานคุมทีมชาติ ต่อจาก โลรองต์ บลองก์ อดีตกุนซือ บอร์กโดซ์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ “ตราไก่” และตัดสินใจประกาศไม่ขอต่อสัญญาออกไป

ขณะที่ เวนเกอร์ กุนซือที่นั่งเก้าอี้นายใหญ่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม มายาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร ทว่า ผลงานในช่วงหลังไม่มีถ้วยรางวัลติดมือมานาน และต้องขายนักเตะสำคัญออกอย่างต่อเนื่อง ยังยืนไม่สนใจตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติบ้านเกิด ขอมุ่งมั่นกับ อาร์เซนอล ต่อไป

“มีกุนซืออีกหลายคนที่พวกเขาสนใจ แต่สำหรับผมกำลังยุ่งมากๆ กับปืนใหญ่ และสัญญาของผมกับสโมสรนี้ก็ยังเหลืออีกตั้ง 2 ปี” เวนเกอร์ กล่าวผ่าน “เทเลฟุต”

นอกจากนี้ สหพันธ์ลูกหนังเมืองน้ำหอม ยังเล็งผู้จัดการทีมชื่อดังรายอื่นๆ ไว้อีกหลายคน เช่น ปอล เลอ กูเอน, หลุย เฟร์นานเดซ และคนบ้านใกล้เรือนเคียงอย่าง ดิดิเยร์ เดชช็องส์ กุนซือทีม โอลิมปิก มาร์กเซย เพื่อมาแทนที่ บลองก์ ไว้สำรองด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น