xs
xsm
sm
md
lg

“บลองก์” รอตราไก่ตัดสินอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บลองก์ คุยกับผู้สื่อข่าวหน้าสหพันธ์ลูกหนังของฝรั่งเศส
โลร็องต์ บลองก์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เผยยังไม่มีคำตอบเกี่ยวกับอนาคตการคุมทีม “ตราไก่” หลังทางสหพันธ์ฟุตบอลของฝรั่งเศส ยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตการทำทีมของตัวเองในเร็วๆ นี้ หลังเข้าไปเจรจาบอร์ดลูกหนังทีมตราไก่มาไม่นาน

นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ไม่ประสบความสำเร็จในการพาฝรั่งเศส เถลิงบัลลังก์แชมป์ยูโร 2012 หลังพ่ายแพ้ให้กับ สเปน “แชมป์เก่า” ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวได้เดินทางไปที่สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส หรือ แอฟแอฟเต (FFT) เพื่อถกเรื่องอนาคตของตัวเองกับ โนเอล เลอ กราเอต์ บิ๊กลูกหนังเมืองน้ำหอม

อย่างไรก็ตาม หลังเสร็จธุระ บลองก์ ก็ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าวถึงด้านหน้า ว่า จะยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขากับทางสหพันธ์ลูกหนังฝรั่งเศสภายใน 48 ชม.นี้ โดยกล่าวว่า “พวกเราได้มีการพูดคุยกัน เขามีบุญคุณกับผมมากการเจรจาจึงออกมานานหน่อย เราได้มีการพูดคุยเรื่องต่างๆ แต่สุดท้ายจะยังไม่พูดถึงเรื่องอนาคตในเร็วๆ นี้”

สำหรับ โลร็องต์ บลองก์ เข้ามารับเผือกร้อนต่อจาก เรย์มงต์ โดเมเน็ค กุนซือคนเก่าที่ทำทีมล้มเหลวในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้พา “ตราไก่” ฝ่าอุปสรรคเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูโร 2012 ทว่าสถานการณ์ในแคมป์ฝึกซ้อมกลับเต็มไปด้วยปัญหาเหมือนเดิม ทั้งเรื่องมีปัญหากับนักเตะและกรณี ซาเมียร์ นาสรี แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมจนเกือบวางมวยกับนักข่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น