xs
xsm
sm
md
lg

“นาสรี” ขอโทษหลังปากเสียใส่นักข่าว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี กับท่าจุ๊ปากอันลือลั่น
ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาแสดงความขอโทษกับแฟนบอลและบุคคลที่เกี่ยวข้อง จากพฤติกรรมการแสดงออกที่ไม่เหมาะสมระหว่างรับใช้ “ตราไก่” ทำศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่ยูเครน ตลอดทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา

จอมทัพ “เลส เบลอส์” มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับนักข่าวตลอดทัวร์นาเมนต์ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้แสดงท่าทางจุ๊ปากในเกมที่เสมอกับอังกฤษในรอบแบ่งกลุ่ม 1-1 เพื่อส่งสัญญาณให้นักข่าวหยุดวิจารณ์ฟอร์มของตัวเองเสียที ล่าสุด เกมที่โดนสเปน เขี่ยตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย 2-0 ยังไปมีปากเสียงกับนักข่าวของ เลอ กิป ถึงขั้นหวิดวางมวย

ขณะที่สหพันธ์ฟุตบอลของฝรั่งเศส หรือ แอฟแอฟเต ที่เตรียมพิจารณาลงโทษแบนแข้ง “เรือใบสีฟ้า” ห้ามเล่นทีมชาติเป็นเวลา 2 ปี ในสัปดาห์หน้านั้น ล่าสุด นาสรี ก็ได้ออกมาขอโทษสำหรับพฤติกรรมทุกอย่างที่เกิดขึ้นแต่โดยดี ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจผ่านทาง “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า

“มันมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายในช่วงเวลานั้น ซึ่งแฟนๆ และเด็กๆ ของเราทุกคนต่างได้เห็นกันไปแล้ว ผมรู้สึกเสียใจกับคำพูดของตัวเองที่ทำให้แฟนๆ ทุกคนรู้สึกประหลาดใจ ผมรักทีมชาติฝรั่งเศส ฟุตบอล และมีความเคารพต่อสาธารณชน อย่างไรก็ตาม ผมจะอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับนักข่าวทีหลังเมื่อถึงเวลาอันควร”
กำลังโหลดความคิดเห็น