xs
xsm
sm
md
lg

“อรนรินทร์” ตั้งเป้าแก้มือซิวแชมป์ยามาฮ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“โปรหมู” อรนรินทร์ สัตยาบรรพต สวิงสาวแกร่งจากไทย มืออันดับ 87 ของโลก หวังกลับไปแก้มือเพื่อคว้าแชมป์ ยามาฮ่า เลดีส์ โอเพ่น คัตสึรากิ ที่สนามคัตสึรากิ กอล์ฟ คลับ จังหวัดชิสึโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ในต้นเดือนเมษายนนี้ โดยรายการนี้มีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิงสูงถึง 100 ล้านเยน (หรือประมาณ 30 ล้านบาท)

ยามาฮ่า คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับบริษัท ยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด จัดการแข่งขันกอล์ฟเจแปน แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ “ยามาฮ่า เลดีส์ โอเพ่น คัตสึรากิ” ซึ่งเป็นศึกดวลสวิงรายการที่ 5 ของเจแปนแอลพีจีเอทัวร์ฤดูกาล 2014 แข่งขันที่สนามคัตสึรากิ กอล์ฟ คลับ เมืองฟุกุโรอิ จังหวัดชิสึโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 3-6 เมษายนนี้

รายการนี้มีโปรไทยสองคนได้สิทธิลงแข่งขัน ได้แก่ อรนรินทร์ สัตยาบรรพต ซึ่งลงเล่นในเจแปนแอลพีจีเอทัวร์เป็นปีที่ 4 และประเดิมฤดูกาล 2014 ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์เปิดฤดูกาลเจแปนแอลพีจีเอทัวร์ที่โอกินาว่าเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และยังเป็นแชมป์เจแปนทัวร์รายการที่สอง โดยอรนรินทร์จะลงแข่งขันในฐานะมืออันดับ 17 เงินรางวัลสะสมปีที่แล้ว นอกจากนี้ทางยามาฮ่าได้เชิญ นนทยา ศรีสว่าง ดีกรีมือหนึ่งอันดับทำเงินไทยแอลพีจีเอทัวร์ 2012 และอันดับ 30 เงินรางวัลสะสมเลดีส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ 2013 เข้าร่วมแข่งขันเป็นครั้งแรก

โปรวัย 30 ปี ของไทยเจ้าของแชมป์เปิดฤดูกาลเจแปนแอลพีจีเอทัวร์ 2014 เมื่อเดือนต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำผลงานเยี่ยมในการแข่งขันเลดีส์ โอเพ่น คัตสึรากิ เมื่อปีที่แล้ว โดยทำสกอร์ขึ้นนำในสองวันแรก ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงความพร้อมในการกลับมาแก้มือสู้ศึกครั้งนี้ในสัปดาห์หน้าว่า “แมตช์ยามาฮ่า เลดีส์ ปีที่แล้วเป็นผู้นำอยู่ในสองวันแรก แต่เสียดายที่จบไม่ดี อยู่ที่ท็อป 15 สนามค่อนข้างยาก แต่ถือว่าเป็นสนามที่เข้าทางเพราะตัวเองสามารถตีลูกได้หลายแบบ ปีนี้อยากแก้ตัวและแก้แค้นกับสนามนี้ ถ้าเป็นไปได้ไม่ต้องขึ้นนำทุกวันก็ได้ แต่ขอมีชื่ออยู่คนแรกของลีดเดอร์บอร์ดเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันก็พอ ยังไงฝากติดตามผลงานและตามให้กำลังใจด้วยนะคะ”

สำหรับกอล์ฟเจแปนแอลพีจีเอทัวร์ รายการ “ยามาฮ่า เลดีส์ โอเพ่น คัตสึรากิ” เป็นการประชันฝีมือของโปรกอล์ฟจากเจแปนทัวร์รวม 120 คน ซึ่งแชมป์รายการนี้จะได้รับเงินรางวัลถึง 18 ล้านเยน หรือประมาณ 5.5 ล้านบาท ติดตามผลการแข่งขันได้จากเว็บไซต์ www.yamahaladiesopenkatsuragi.com

กำลังโหลดความคิดเห็น