xs
xsm
sm
md
lg

ฝืนเจ็บไม่ไหว!! “เมย์” ถอนป้องแชมป์อินเดีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ขนไก่มืออันดับ 4 โลกชาวไทย ฝืนอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อที่น่องไม่ไหว ตัดสินใจถอนตัวจากการป้องกันแชมป์แบดมินตันซูเปอร์ซีรีส์ “อินเดีย โอเพ่น” ระหว่างวันที่ 1-6 เมษายนนี้

หลังจาก “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมืออันดับ 4 โลกของไทย ที่ฝืนลงสนามในรอบรองชนะเลิศการแข่งขันแบดมินตัน โยเน็กซ์ ออลอิงแลนด์ แบดมินตัน แชมป์เปียนชิพ 2014 ที่ประเทศอังกฤษ ทั้งที่สุขภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เต็มร้อย เกิดอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อที่น่องซ้ายฉีก ทำให้พ่ายคู่ปรับ หลี เสียวเร่ย มืออันดับ 1 โลกจากจีน จากนั้นขนไก่ไทยจนต้องถอนตัวจากการแข่งขัน สวิส โอเพน กรังด์ปรีซ์ โกลด์ 2014 ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ล่าสุดรัชนกต้องถอนตัวออกจากการแข่งขัน “อินเดีย โอเพ่น กรังด์ปรีซ์ โกลด์ 2014” ที่เจ้าตัวมีดีกรีเป็นถึงแชมป์เก่า โดย คณิศรา เงินศรีสุข ผู้จัดการ ร.ร.สอนแบดมินตันบ้านทองหยอด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของน้องเมย์ กล่าวว่า

“ก่อนหน้านี้ คิดว่าอาการบาดเจ็บของเมย์จะดีขึ้นเรื่อยๆ จึงตัดสินใจที่ไปแข่งขันรายการซูเปอร์ซีรีส์ “อินเดีย โอเพ่น” ที่ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 1-6 เมษายนนี้ ซึ่งเมย์เป็นแชมป์เก่าอยู่ เพราะหากไม่ไปแข่งจะมีผลกระทบต่ออันดับโลก แต่ว่า ล่าสุด อาการบาดเจ็บเมย์ยังไม่ดีขึ้นอย่างที่คิดไว้ โดยยังไม่สามารถฝึกซ้อมได้เต็มที่ จึงได้ตัดสินใจถอนตัวจากรายการนี้แน่นอนแล้ว แม้ว่าจะเหลือเวลาอีก 1 อาทิตย์ก็ตาม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


น้องเมย์ แชมป์เก่า อินเดีย โอเพน 2013
กำลังโหลดความคิดเห็น