xs
xsm
sm
md
lg

“เมย์” ถ่อมตัวไม่มองถึงแชมป์ขนไก่ “ออล อิงแลนด์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รัชนก อินทนนท์ แบดมินตันสาวไทย
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย เผยก่อนไปแข่งขัน รายการ “โยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์” ระหว่างวันที่ 4-9 มีนาคมนี้ ว่ายังไม่ได้ตั้งเป้าว่าเป็นแชมป์ อยากมองไปในแต่ละรอบก่อน อีกทั้งไม่อยากกดดันตนเอง

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ ขนไก่มืออันดับ 3 ของโลก ที่ตอนนี้ได้เดินทางไปแข่งขันศึกแบดมินตัน ระดับซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ รายการ “โยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์” ครั้งที่ 104 ณ เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ชิงเงินรางวัลรวม 4 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 12 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 4-9 มีนาคม นี้ โดยรอบแรกจะพบกับ กวน กู ขนไก่มือ 20 โลก จากสิงคโปร์

โดยเมื่อคืน (1 มีนาคม 2557) ก็ได้ออกเดินทางด้วยสายการบิน ลุฟท์ฮันซ่า เที่ยวบิน แอลเอช 783 เวลาประมาณ 23.00 น.เรียบร้อยแล้ว ก่อนการเดินทาง น้องเมย์ ได้กล่าวว่า ตอนนี้ร่างกายฟิตเต็มที่ เนื่องจากไม่มีแมตช์แข่งขันมาประมาณ 2-3 สัปดาห์แล้ว แต่มีปัญหาอาการเหนื่อยล้าบ้าง เนื่องจากซ้อมหนักมาก โดยเป้าหมายครั้งนี้ไม่ได้หวังที่จะเป็นแชมป์ เนื่องจากไม่อยากกดดันตัวเอง อีกทั้งไม่อยากประมาทนักแบดที่เข้ารอบมาได้

“เมย์ได้ซ้อมมาตลอดช่วง 3-4 สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่มีแมตช์แข่งขัน ก็ได้ซ้อมอย่างเต็มที่ ส่วนการแข่งขันออลอิงแลนด์ ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้แชมป์ เนื่องจากเมย์เคยเป็นรองแชมป์ในครั้งนี้ ปีนี้ก็ไม่อยากกดดันตัวเอง ตั้งเป้าไว้อย่างแรกคือเข้ารอบ 8 คน สุดท้ายให้ได้ ถ้าผ่านไปได้ก็ต้องดูต่อไป อย่างไรก็ตามรายการนี้เป็นรายการใหญ่นักแบดแต่ละคนที่เข้ามาก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว” น้องเมย์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น