xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์รารี” ไล่ญาติเหยื่อ “MH370” พ้น รร.ที่พัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ญาติเหยื่อเครื่องบิน MH370 โดนไล่จากโรงแรม
เฟอร์รารี ยอดทีมซิ่งแห่งวงการ ฟอร์มูลา วัน ตกเป็นข่าวอัญเชิญญาติของเหยื่อเครื่องบินโดยสาร MH370 ของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส ออกจากโรงแรมที่พัก หลังมีรายงานอ้างว่าถูกบรรดาญาติของผู้เสียหายเข้ามาพักในโรงแรมที่ตัวเองจองไว้ให้ทีมงานโดยพลการ

“ม้าลำพอง” ขนทีมงานรวมถึงนักขับ เดินทางมาที่ มาเลเซีย เพื่อเตรียมลงแข่งสนามที่ 2 ของซีซัน “มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์” ที่สนาม เซปัง เซอร์กิต วันที่ 28-30 มีนาคม ทว่าเจอปัญหาเมื่อห้องพักที่จองไว้กับทางโรงแรม ไซเบอร์วิว โฮเท็ล เต็มไปด้วยแขกชาวจีนซึ่งเป็นญาติของผู้สูญหายจากเหตุเครื่องบิน MH370 และยังไม่ยอมเช็กเอาต์ออกไปเพื่อติดตามข่าวคราวสมาชิกในครอบครัวที่ยังไม่รู้ว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร

รายงานจาก เอ็นบีซี ระบุว่าครอบครัวชาวจีนมากกว่า 12 คน ถูกเชิญออกจากโรงแรมดังกล่าว เนื่องจากพวกเขาไปพักในห้องที่ทีมงาน เฟอร์รารี จองไว้ล่วงหน้า ขณะที่ เบอร์นี เอ็คเคิลสโตน รักษาการตำแหน่งผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ของ เอฟวัน เข้ามาช่วยประสานงานให้กับ เฟอร์รารี อีกแรง

โดย เบอร์นี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมต้องขอโทษพวกเขาด้วย แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับทางโรงแรม ซึ่งอะไรจะเกิดขึ้นหากคุณบอกใครสักคนว่าพวกเขาไม่ได้จองห้องพักไว้นานกว่านั้น ผมนึกภาพออกเลย” ส่วนทีมงานของ เฟอร์รารี ยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สำหรับเหตุการณ์เครื่องบินของสายการบิน มาเลเซีย แอร์ไลน์ส MH370 ที่สูญหายไปจากจอเรดาห์เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานและหน่วยกองทัพเรือในแถบอาเซียน กำลังเร่งมือค้นหาซากเครื่องบินอย่างหนักหลังเกิดเหตุมานาน 2 สัปดาห์แล้ว แต่ยังหาซากเครื่องบินและผู้รอดชีวิตไม่พบ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เฟอร์รารี โดนญาติผู้เคราะห์ร้ายยึดห้องพัก
“กัปตันเครื่องบิน MH370” รับโทรศัพท์สายลึกลับจากผู้หญิงก่อนเครื่องบินจะเทคออฟ หวั่นโยงก่อการร้าย
“กัปตันเครื่องบิน MH370” รับโทรศัพท์สายลึกลับจากผู้หญิงก่อนเครื่องบินจะเทคออฟ หวั่นโยงก่อการร้าย
เมลออนไลน์ซันเดย์ สื่ออังกฤษ ได้เปิดเผยว่าในขณะนี้ตำรวจมาเลย์พบเงื่อนงำมากขึ้นเกี่ยวกับกัปตัน ซาฮารี อะหมัด ชาห์ นักบินที่ 1 ของเครื่องบินเที่ยว MH370 ของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส ที่สูญหายไปยาวนานกว่า 16 วันแล้ว ซึ่งพบว่าชาห์ได้รับสายโทรศัพท์เป็นเวลา 2 นาทีก่อนเครื่องบินจะทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าจากผู้หญิงไม่ทราบชื่อที่ “ใช้เอกสารปลอม” ซื้อซิมโทรศัพท์มือถือแบบพรีเพด ซึ่งมีความกลัวเพิ่มขึ้นว่าอาจโยงก่อการร้าย โดยทางการมาเลย์จะเริ่มสอบปากคำภรรยาของกัปตันนักบินคนขับอย่างละเอียดในไม่ช้า
กำลังโหลดความคิดเห็น