xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชเฮง” แนะแข้งฉลามปิดตาย “คูมสัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคสโมสร “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มั่นใจทีมไม่ได้เป็นรอง “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน แม้ต้องออกไปเยือน ลั่นหากไม่เล่นบอลยาวและไม่เปิดโอกาสให้ กองหน้าความเร็วสูงอย่าง กิลเบิร์ต คูมสัน โต้กลับไม่มีแพ้

อดีตกุนซือใหญ่ของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ถึงเกมการแข่งขันที่ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนามด้วยการยกทัพออกไปเยือน บีอีซี เทโรศาสน ในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม 2557 ที่สนาม เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เวลา 18.00

โดย อดีตนักเตะ แฮร์ธา เบอร์ลิน เผย ถึงแม้ว่า ทีม “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน จะเล่นได้ดีในเกมที่ผ่านมา แต่คิดว่าชลบุรีก็ไม่ได้เป็นรองเท่าไหร่นัก ซึ่งถ้ามีสมาธิโอกาสบุกไปยัดเยียดความปราชัยถึง มีนบุรี ให้กับเจ้าถิ่นก็มีเยอะเช่นกัน พร้อมให้ระวัง กิลเบิร์ต คูมสัน หอกความเร็วสูง เทโรฯ

“ถึงแม้ บีอีซี เทโรศาสน จะทำผลงานได้ดีในเกมที่ผ่านมา ที่พวกเขาสามารถเอาชนะทีมแกร่งอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปได้ 3-2 แต่ผมคิดว่า ชลบุรี เอฟซี ไม่ได้เป็นรองเจ้าบ้านเหมือนที่หลายคนคิดเอาไว้แต่อย่างใด จริงๆแล้วการไปเล่นเป็นทีมเยือนในเกมนี้แทบจะไม่มีอะไรแตกต่างอะไร จากทุกๆ นัดที่จะต้องลงสนาม เริ่มตั้งแต่การเตรียมทีม ความพร้อมของตัวผู้เล่น และ การวางแผน ซึ่งถ้าหากเรามีสมาธิและเล่นในเกมที่เราถนัดได้ โอกาสที่จะบุกไปเอาชนะ บีอีซี เทโรฯ ในเกมนี้ก็มีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว” วิทยา เผย

“สิ่งสำคัญที่นักเตะ ชลบุรีฯ ต้องระวังเป็นพิเศษในเกมนี้ คือการเล่นบอลยาว ที่จะต้องไม่เล่นเกมในลักษณะดังกล่าวมากเกินไป เพราะโอกาสผิดพลาดที่จะเสียประตูมีสูง อีกทั้งนักเตะทุกคนก็ต้องระมัดระวังลูกโต้กลับที่ เทโรฯ จะใช้นักเตะที่มีความเร็วอย่าง กิลเบิร์ต คูมสัน เอาไว้ให้ดีด้วย เพราะเขาคือคีย์แมนคนสำคัญที่พร้อมจะทำประตูในทุกจังหวะให้กับเจ้าบ้าน ซึ่งถ้าพลาดโอกาสที่จะไม่มีแต้มกลับออกมาโอกาสก็เป็นไปได้เช่นกัน” อดีตแข้งเจ้าของฉายา “เฮงซัง” กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น