xs
xsm
sm
md
lg

นักวิเคราะห์เชื่อ “เมโล” หนีนิกส์ “จรวด-บูลส์” เต็งเสียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมโล ตั้งใจเตรียมผละนิกส์ ?
คาร์เมโล แอนโธนีย์ ยังเงียบกรณีถือออปชันเป็น “ฟรีเอเยนต์” หลังจบฤดูกาล 2013/14 แม้ ฟิล แจ็คสัน ประธานนิวยอร์ก นิกส์ คนใหม่เอ่ยปากเปิดทางให้ยัดห่วงในเมดิสัน สแควร์ การ์เดน ต่อไป ทว่าด้านกูรู บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เชื่อว่า “เมโลแมน” ผละแฟรนไชส์แน่ ซึ่งก็มี ฮุสตัน ร็อคเกตส์ และ ชิคาโก บูลส์ เต็งเป็นสถานีต่อไป

ถึงเอ่ยปากยินดีที่เห็น “บิ๊กฟิล” กลับสู่มหานครนิวยอร์ก ในฐานะผู้บริหาร (ฟิล แจ็คสัน เคยเป็นผู้เล่นนิกส์ พาทีมเป็นแชมป์ 2 สมัย ในปี 1970 และ 1973) พร้อมกับเปรยพร้อมเปลี่ยนสไตล์การเล่น อย่างไรก็ตาม สตีเฟน เอ.สมิธ กลับมั่นใจว่า แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ เห็นทีใช้ออปชันลาทีมเป็นแน่

สมิธ ให้ความเห็นไว้ว่า “อย่างที่ผมบอกไป เมโล ย้ายแน่ สาเหตุก็เป็นเพราะ เมโล ต้องการประสบความสำเร็จแล้ว อันที่จริง นิวยอร์ก นิกส์ มีโอกาสทำได้ แต่ทีมยังมีเรื่องให้ต้องปรับปรุงอีกมากมาย (ยังมีผู้เล่นค่าเหนื่อยค้างในทีมหลายคน อย่างเช่น อมาเร สเตาดาไมร์, ทายสัน แชนด์เลอร์ หรือว่า อันเดรีย บาร์ญานี นั่นหมายความว่าต้องใช้เวลาในการเคลียร์เพดานเงินเดือนพอสมควร ถึงมีโอกาสดึงสตาร์รายอื่นมาช่วย) แต่ในมุมของ เมโล มองว่าประตูนั้นปิดลงแล้ว”

ในส่วนของสถานที่ลงเอย สื่อมะกันรายงานว่า “เมโลแมน” มีสิทธิ์ไปสวมยูนิฟอร์ม “กระทิงเปลี่ยว” บูลส์ เพื่อประสานงาน เดอร์ริค โรส การ์ดตัวเก่งในการล่า “แลร์รี ไบรอัน โทรฟี” ต่อไป ทั้งนี้ ชิคาโก เริ่มทยอยเคลียร์แคปเปิดทางรอฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปี บ้างแล้ว ขณะเดียวกัน ร็อคเกตส์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ก่อนหน้านี้มีรายงานทำนอง บอร์ดบริหาร “จรวด” พร้อมเซ็นสัญญาและเทรด เจเรมี หลิน พ่วงด้วย โอเมอร์ อาซิค เพื่อแลกกับ แอนโธนีย์ ในการไปรวมพลัง ดไวท์ ฮาวเวิร์ด กับ เจมส์ ฮาร์เดน ลุ้นความสำเร็จสูงสุดใน NBA

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น