xs
xsm
sm
md
lg

“เปาชัยยะ” ปัดเอี่ยวล็อกผลบอล ยันทีมงานบริสุทธิ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชัยยะ มหาปราบ
ชัยยะ มหาปราบ เชิ้ตดำชื่อดังของเมืองไทย ออกโรงยืนยันว่าตนเองและคณะผู้ช่วยไม่มีส่วนรู้เห็นกับการล็อคผลบอลตามที่คณะอนุกรรมการประเมินจริยธรรม และจรรยาบรรณ ของบุคลากรกีฬาและนักกีฬาอาชีพ ตั้งข้อสังเกตแน่นอน

สืบเนื่องจากกรณีที่ นายนิโรจน์ สุนทรเลขา ประธานคณะอนุกรรมการประเมินจริยธรรม และจรรยาบรรณ ของบุคลากรกีฬาและนักกีฬาอาชีพ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าทางคณะกรรมการได้รับรายงานว่ามีการล็อคผลเกิดขึ้นในเกมที่ ปตท.ระยอง เปิดบ้านเสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-2 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ประจำวันที่ 8 มีนาคม 2557

โดยก่อนหน้านี้ผู้เกี่ยวข้องในแมตช์ดังกล่าวเกือบทุกฝ่ายได้ออกโรงโต้ข้อครหาพร้อมจวกยับกับผู้ที่ออกข่าวแล้ว อาทิ “เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ปตท.ระยอง, “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ตลอดจน “เสธ.ตุ้ม” พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและประเมินผลผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ชัยยะ มหาปราบ เชิ้ตดำดีกรีฟีฟาอีลิทที่ลงทำหน้าที่เกมดังกล่าว ได้เปิดใจว่าตนเองบริสุทธิ์แน่นอน “ผมเพิ่งจะทราบข่าวทางอินเทอร์เน็ตวันนี้ เพราะหลังจากจบแมตช์นั้นก็เดินทางไปประเทศฮ่องกงเลย ก่อนจะกลับมาทำหน้าที่เกมลีกแล้วเดินทางไปประเทศเมียนมาร์ต่อ ซึ่งผมคงต้องขอคุญกับท่านประธานผู้ตัดสินก่อนว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร แต่ตอนนี้ผมยืนยันว่าผมและคณะผู้ช่วยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แน่นอน”

ทั้งนี้ในเกมดังกล่าวนอกจาก “เปาชัยยะ” ที่ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินสินแล้ว ยังมีผู้ช่วยประกอบด้วย ผู้ช่วยผู้สินที่ 1 สุขนิพนธ์ ยืนนาน, ผู้ช่วยผู้สินที่ 2 วีระยุทธ ขุนพิลึก และ ผู้ตัดสินที่ 4 นคร สะอาด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น