xs
xsm
sm
md
lg

“โอดอม” หมดสภาพเจอทีมกระทิงดุปล่อยทิ้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอดอม สภาพร่างกายแย่ช่วงปลายอาชีพ
ลามาร์ โอดอม อดีตฟอร์เวิร์ดสตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) กลายสภาพเป็นคนตกงานดังเดิม หลังจากโดน บาสโคเนีย วิคตอเรีย-กาสเทซ ในลีกอาชีพแดนกระทิงดุปล่อยทิ้งก่อนหมดสัญญา ทั้งที่เพิ่งย้ายไปไม่ถึงหนึ่งเดือนดี

ได้โอกาสกลับสู่วงการยัดห่วงอีกครั้ง เมื่อ บาสโคเนีย วิคตอเรีย-กาสเทซ ทีมดังแห่งแคว้นบาสก์ หรือที่แฟนๆ ชาวสเปนรู้จักเรียกขานในนาม ลาโบราล คูทซา ตัดสินใจเซ็นสัญญา 2 เดือนกับ ลามาร์ โอดอม อดีตผู้เล่น แอลเอ เลเกอร์ส และแอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อกลางเดือนก่อน

ทว่าอยู่ไม่ทันครบหนึ่งเดือน ฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปี มีอันต้องเก็บกระเป๋ากลับสหรัฐอเมริกา เสียแล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง ทั้งที่เพิ่งลงสนามช่วยต้นสังกัดใหม่ไปเพียง 2 เกม ลงสนามโชว์แฟนๆ ชาวสเปนแค่ 6 นาทีเท่านั้นในศึกยูโรลีก

โดย โอดอม ให้สัมภาษณ์หลังจากผลงาน บาสโคเนีย วิคตอเรีย-กาสเทซ ชนะแค่ 2 แพ้ 8 เกม หมดสิทธิ์ลุ้นเพลย์ออฟในยูโรลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “การเดินทางยังไม่สิ้นสุดลงหรอก แต่ผมต้องกลับไปยังบ้านเกิดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ คาดว่าต้องใช้เวลา 2 เดือน อย่างไรก็ดี ผมรู้สึกยินดีที่ได้มาอยู่กับสโมสรและเมืองแห่งนี้ คิดว่านี่เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งของผมเลยก็ว่าได้”

สำหรับ โอดอม ซึ่งเคยมีปัญหาติดยาเสพติดงอมแงมจนโดน โคล คาร์ดาเชียน ไฮโซตระกูลดังฟ้องหย่า เคยเล่นให้ทีมดังใน NBA อย่าง ไมอามี ฮีต, ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ รวมทั้ง 2 ทีมดังแห่งมหานครลอสแองเจลลิส แต่ฤดูกาลก่อน ลงสนามให้ คลิปเปอร์ส 88 เกม ผลงานย่ำแย่ เฉลี่ยเพียง 4.1 แต้ม (ต่ำสุดในอาชีพการเล่น) กับอีก 5.7 รีบาวนด์ ต่อเกม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "MGR SPORT" รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น