xs
xsm
sm
md
lg

“โอดอม” รับ “กาซอล” มีส่วนผลักดันยัดห่วงที่สเปน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กาซอล ช่วยแนะนำ โอดอม ไปเล่นที่สเปน
ลามาร์ โอดอม ยอมรับ เพา กาซอล อดีตเพื่อนร่วมทีม แอลเอ เลเกอร์ส มีส่วนสำคัญในการผลักดันให้ไปเล่นในลีกสเปน กับ บาสโคเนีย วิคตอเรีย-กาสเทซ พร้อมกันนี้ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋ายังไม่ลืมหยอดหวานใส่ โคล คาร์ดาเชียน ภรรยาเก่า

ไม่ได้โอกาสกลับไปโลดแล่นใน เอ็นบีเอ (NBA) หลังประสบปัญหาติดยาเสพติดอย่างหนัก ทำให้ชีวิตครอบครัวต้องพังทลาย เมื่อ ลามาร์ โอดอม ถูกศรีภรรยาไฮโซ โคล คาร์ดาเชียน ฟ้องหย่า ทว่าชื่อเสียงเก่าๆ สมัยเล่นให้ ไมอามี ฮีต, ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์, เลเกอร์ส ทำให้ฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปี ยังพอขายออก ได้สัญญา 2 เดือนกับ บาสโคเนีย วิคตอเรีย-กาสเทซ ในลีกแดนกระทิงดุ

ล่าสุด โอดอม ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ถึงความช่วยเหลือจาก เพา กาซอล เพื่อนเก่าที่สเตเปิล เซ็นเตอร์ "ตอนนั้นผมได้นำเรื่องที่ บาสโคเนีย สนใจดึงผมไปร่วมงาน ปรึกษากับทั้งเอเยนต์ และเพา (กาซอล) ผมพอทราบว่า เพา สนิทสนมกันดีกับ เซร์คิโอ สคาริโอโล (หัวหน้าโค้ช) นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมอยากมาอยู่ที่สเปน”

“นี่ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับผม สิ่งแวดล้อมใหม่ๆ สำคัญกับผมยิ่ง ผมเคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในแอลเอ เป็นแชมป์ NBA ร่วมกับผู้เล่นอย่าง โคบี ไบรอันท์ หรือว่า เพา การได้ทำงานกับยอดโค้ชอย่าง ฟิล แจ็คสัน หรือสมัยอยู่ที่ไมอามี ก็ร่วมงานกับ แพท ไรลีย์ แต่บางครั้งชีวิตคุณก็ต้องเปลี่ยนไปบ้างตามกาลเวลา” ฟอร์เวิร์ดที่ทำเฉลี่ย 13.3 แต้ม 8.4 รีบาวนด์ 3.4 แอสซิสต์ ในการลุย NBA 14 ฤดูกาลกล่าวต่อ

สุดท้าย โอดอม ทิ้งท้ายถึงเมียเก่า ซึ่งอยู่กินกันมา 4 ปี “ผมยังรักภรรยา โคล (คาร์ดาเชียน) ยังเป็นภรรยาของผมเสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หรือแม้ว่าเราเลิกรากันไปแล้วก็ตาม เธอจะคงอยู่ในชีวิตผมเสมอไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น