xs
xsm
sm
md
lg

“บุญทุ่ม” ตามติด “ร็อดเจอร์ส” เล็งดึงคุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังมีความสุขกับ หงส์แดง
บาร์เซโลนา ยอดทีมดังแห่งศึกลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจสถานการณ์ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ ลิเวอร์พูล อยู่ไม่ห่าง โดยหวังจะดึงตัวไปคุมทีม “เจ้าบุญทุ่ม” ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ของ เคราร์โด มาร์ติโน นายใหญ่ อาร์เจนไตน์ ตามการตีข่าวของ “ซันเดย์ พีเพิลส์”

สถานการณ์เรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ถือว่ายังไม่ลงตัวนัก หลังทำผลงานได้ดีมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ โดย “ซันเดย์ พีเพิลส์” สื่อของอังกฤษรายงานว่า บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน กำลังติดตามสถานการณ์ของกุนซือรายนี้อยู่

อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะมีข่าวลือที่ “เจ้าบุญทุ่ม” หวังอยากได้ตัว ร็อดเจอร์ส ไปคุมทีมแทน เคราร์โด มาร์ติโน ในถิ่น คัมป์นู ซึ่งผลงานในระยะหลังเริ่มไม่ประทับใจ ทว่า นายใหญ่ของ “หงส์แดง” ได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

“ผมยังมีความสุขดีที่นี่ มันคือสโมสรที่มหัศจรรย์ และรักที่จะเป็นผู้จัดการทีมที่นี่ และผมยังไม่มีเอเยนต์ด้วย ดังนั้น ผมยังไม่ได้ยินเรื่องราวจากใครทั้งนั้น ผมมีความสุขในตอนนี้ และจบฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงผมอย่างจะนั่งลง และต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป” ร็อดเจอร์ส กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีคิวลงทำศึก “แดงเดือด” กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ หากพวกเขาชนะ จะเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์มากขึ้น โดยจะขยับอันดับเข้าไปจี้ เชลซี ทีมจ่าฝูงที่เพิ่งแพ้ต่อ แอสตัน วิลาา 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เหลือเพียง 4 แต้มเท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น