xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” ใส่สตั๊ดถักคู่แรกซ้อมให้ชิน ลุ้นยิง “ผี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ใส่ อาดิดาส แซมบ้า ไพร์มนิต ลงซ้อมแล้ว
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย สวมสตั๊ดถักคู่แรกของโลกยี่ห้อ “อาดิดาส” รุ่น “อาดิดาส แซมบ้า ไพร์มนิต” ลงซ้อมเป็นครั้งแรกแล้ว เพื่อให้คุ้นเคยก่อนที่จะนำทัพ ลิเวอร์พูล บุกถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ “วันแดงเดือด” วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคมนี้

ก่อนหน้านี้ ซัวเรซ เป็นพรีเซ็นเตอร์เปิดตัว “อาดิดาส แซมบ้า ไพร์มนิต” ไปแล้ว โดยคุณสมบัติก็คือ ส่วนตัวรองเท้าเกิดจากการใช้เชือกถักให้เป็นชิ้นเดียว จึงยืดหยุ่นและสบายที่เหนือขึ้นไปอีกระดับราวกับเตะฟุตบอลเท้าเปล่า ซึ่งก่อนจะเข้าสู่กระบวนการผลิตได้นำไปเคลือบแต่ละเส้นเพื่อป้องกันน้ำซึมในทุกสภาวะของสนาม

ซัวเรซ ที่นำดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ณ ขณะนี้จากการซัดไป 24 ประตูได้ใส่ลงซ้อมพร้อมกับเพื่อนร่วมค่าย ลิเวอร์พูล เป็นครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ 12 มีนาคมที่ผ่าน โดยหวังจะให้คุ้นเร็วที่สุด เพราะ 5 เกมหลังสุดยิงได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น ก่อนที่จะทำศึก “แดงเดือด” ณ รังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับ “อาดิดาส แซมบ้า ไพร์มนิต” มีแค่ 150 คู่เท่านั้นสนนราคาคู่ละ 220 ปอนด์ (ประมาณ 12,100 บาท) จะวางขายวันที่ 17 มีนาคมนี้อย่างเป็นทางการ ส่วนประเทศไทยมีเพียง 6 คู่สามารถไปตามหาจับของเป็นเจ้าของได้ที่ร้านอาริ สาขาสยามสแควร์ ราคา 10,990 บาท

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



น้ำไม่ซึมอย่างแน่นอน
ซูมชัดๆ สตั๊ดถักคู่แรกของโลก
เชือกแต่ละเส้นที่ถูกเคลือบแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น