xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” เร้าเพื่อนจับตาย “ซัวเรซ” แดงเดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน กระตุ้นเพื่อนก่อนเกม
เวย์น รูนีย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมช่วยกันประกบ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ไม่ให้มีโอกาสขึ้นไปพังประตูในเกมแดงเดือด วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม หลังประเมินค่าคู่แข่งฝีเท้าระดับโลกเทียบเท่า ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด

แมนยูฯ มีคิวเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับคู่ปรับตลอดกาลช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งปัจจุบันทีมของ เดวิด มอยส์ รั้งอันดับ 6 ของตาราง ตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่นั่งอยู่รองจ่าฝูง 11 แต้ม เรียกได้ว่าผลงานของลูกทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เหนือกว่าชัดเจนและมีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกสูงสุด

โดยเฉพาะ หลุยส์ ซัวเรซ แข้งจอมกัด ปีนี้ฟอร์มร้อนแรงถล่มไปแล้ว 24 ประตูในฤดูกาลนี้ ทำให้ เวย์น รูนีย์ ดาวยิง “ผีแดง” ต้องออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ช่วยกันจับตายแข้งชาวอุรุกวัย เอาแบบชนิดไม่ให้กระดุกกระดิกเลื้อยไปทำประตูได้

“สำหรับผม ซัวเรซ มีศักยภาพไม่แพ้ ลิโอเนล เมสซี หรือ คริสเตียโน โรนัลโด แถมยังเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เขาอยู่ในฟอร์มยอดเยี่ยมและเราต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดเขาให้ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ เช่นเดียวกับ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ซึ่งเล่นได้ดีผิดกับสมัยอยู่ทีมเก่า” รูนีย์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ซัวเรซ ฟอร์มร้อนแรง
กำลังโหลดความคิดเห็น