xs
xsm
sm
md
lg

บรองโกส์มือไวเซ็น “แวร์” 3 ปี ทุ่มค่าจ้าง 900 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ม้าป่าแต่งตัวได้น่าสนใจดึง แวร์ ขันเกมรับ
เดนเวอร์ บรองโกส์ ยอดทีมแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตัดสินใจไวในการดึง เดมาร์คัส แวร์ มาช่วยเกมรับ โดยให้สัญญาสุดยอด ดีเฟนซีฟ เอนด์ 3 ปี ค่าเหนื่อย 30 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 900 ล้านบาท)

จากความพ่ายแพ้ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส แบบย่อยยับในศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้บอร์ดบริหาร “ม้าป่า” เล็งเห็นจุดอ่อนในเกมรับ จึงขยับตัวทันทีในการคว้า เดมาร์คัส แวร์ มาเสริมแกร่ง หลังจาก ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 31 เพิ่งโดน ดัลลัส คาวบอยส์ ปล่อยตัวทิ้งแค่วันเดียว

ตามรายงาน แวร์ มีคิวรับค่าเหนื่อยในฤดูกาล 2014/15 ที่กำลังจะมาถึง 13 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 390 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่าถ้าผู้เล่น ออล-โปร 4 สมัย มีคิวรับกับ คาวบอยส์ 2.5 แสนเหรียญฯ (หากยังปักหลักเล่นในดัลลัส) เสียอีก จากนั้นในซีซันถัดไป ก็ได้เงินการันตีค่าจ้างอีก 7 ล้านเหรียญฯ (ประมาณ 210 ล้านบาท)

โดย 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา บรองโกส์ ถือว่าขยับตัวเสริมเกมรับได้อย่างน่าสนใจ ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเซ็น 6 ปี ให้ค่าเหนื่อย 57 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 1.7 พันล้านบาท) แก่ อาควิบ ทาลิบ ทันทีที่ยอดตัวคุมปีกโดน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ปล่อยออกมา รวมถึงสอย ที.เจ.วอร์ด เซฟตี้ฝีมือดีที่หลุดจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส มาผนึกกำลังกัน

ซึ่ง วอร์ด ให้สัมภาษณ์กับ “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) หลังทราบข่าวว่าจะได้ทำงานกับยอดฝีมือในเกมรับ “ทั้ง แวร์ และ ทาลิบ คือสุดยอดผู้เล่น ผมรู้ดีว่าพวกเขาทำอะไรบ้างเวลาอยู่ในสนาม ผมนับถือพวกเขา และเราจะลงไปทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี”


กำลังโหลดความคิดเห็น