xs
xsm
sm
md
lg

บริษัทพนันชู “พญาเสือ” ตัวเต็งมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ยังถูกวางเป็นตัวเต็ง
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน ยังคงถูกยกให้เป็นเต็ง 1 จากบริษัทรับพนันในการคว้าแชมป์เมเจอร์แรกแห่งปี 2014 “เดอะ มาสเตอร์ส” ในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ แม้ว่าระยะหลังจะถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นและต้องพลาดการป้องกันแชมป์ในปีนี้ไปแล้ว 2 รายการ

ชื่อของ “พญาเสือ” ยังคงขายได้และได้รับความไว้วางจากเหล่าบริษัทรับพนันถูกกฎหมาย แม้ว่าเปิดฉากฤดูกาลนี้ วูดส์ ยังไม่สามารถตามหาฟอร์มเก่งที่เคยคว้าแชมป์ได้ 5 รายการ เมื่อปี 2013 และป้องกันแชมป์ไม่สำเร็จไปแล้วถึง 2 รายการ ที่สำคัญยังถูกปัญหาอาการบาดเจ็บหลังเล่นงานอยู่ต่อเนื่อง

โดย “แลดโบรกส์” บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ยกให้ โปรวัย 34 ปี มีลุ้นแชมป์เมเจอร์ใบที่ 15 ของตัวเองที่สนาม ออกัสตา เนชันแนล โดยเป็นเต็ง 1 ร่วมกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย เปิดราคาอยู่ที่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ส่วน ฟิล มิคเคลสัน มือ 4 ของโลกจากสหรัฐฯ รั้งเต็ง 2 ร่วมกับ อดัม สกอตต์ เจ้าของแชมป์เก่าจากออสเตรเลีย อัตรา 14/1

ขณะที่ เว็บไซต์รับพนันกอล์ฟชื่อดังอย่าง “กอล์ฟ ออดส์ ดอท คอม” เปิดให้ ไทเกอร์ เป็นตัวเต็งแบบเดี่ยวๆ ราคาอยู่ที่ 6/1 เช่นเดียวกัน ส่วน แม็คอิลรอย ตามมาเป็นเต็ง 2 อยู่ที่ 8/1 และ เจสัน เดย์ โปรกอล์ฟหนุ่มฟอร์มแรงจากออสเตรเลีย ที่เพิ่งคว้าแชมป์เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป “แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์” โผล่ขึ้นมาเป็นเต็ง 3 อยู่ที่ 12/1

แลดโบรกส์

ไทเกอร์ วูดส์ และ รอรีย์ แม็คอิลรอย : 6/1
ฟิล มิคเคลสัน และ อดัม สกอตต์ : 14/1
เจสัน เดย์ : 16/1
เฮนริค สเตนสัน, จัสติน โรส, ดัสติน จอห์นสัน และ บับบา วัตสัน : 25/1

กอล์ฟ ออดส์ ดอท คอม

ไทเกอร์ วูดส์ : 6/1
รอรีย์ แม็คอิลรอย : 8/1
เจสัน เดย์ : 12/1
ฟิล มิคเคลสัน, อดัม สกอตต์ และ ดัสติน จอห์นสัน : 15/1

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น