xs
xsm
sm
md
lg

“ฮานีย์” ผสมโรงชี้ยุคนี้ไม่มีใครกลัว “วูดส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮานีย์ เคยร่วมงานกับ วูดส์ ในยุครุ่งเรือง
แฮงค์ ฮานีย์ อดีตโค้ชวงสวิงชื่อดังของ ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน เป็นอีกคนที่ออกมาวิจารณ์ฟอร์มอดีตลูกศิษย์ที่เริ่มตกลงไปอย่างน่าใจหาย และเริ่มหมดบารมีขอความเป็นซูเปอร์สตาร์ก้านเหล็ก พร้อมกับมองว่าเป็น “พญาเสือ” เองที่ฟอร์มตกไม่ใช่คู่แข่งที่พัฒนาฟอร์มขึ้นมาเทียบชั้น

กระแสวิจารณ์เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ยังมีมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด แฮงค์ ฮานีย์ อดีตโค้ชวงสวิงที่เคยร่วมงานกับ ไทเกอร์ วูดส์ มาตั้งแต่ปี 2004-2010 ออกมาแสดงความเห็นไม่ต่างกับ สตีฟ วิลเลียมส์ อดีตแคดดีคู่ใจที่มองว่า “พญาเสือ” ที่เคยน่ากลัวยามลงเล่นรอบสุดท้ายด้วยเสื้อแดงในวันอาทิตย์จะมีลุ้นแชมป์ตลอด เวลานี้ไม่เหลือบารมีและไม่มีใครเกรงกลัวชื่อเสียงเขาอีกต่อไป

โดย ฮานีย์ มองว่า การที่ วูดส์ ไม่ชนะไม่ได้ลุ้นแชมป์เหมือนในอดีตไม่ใช่เพราะคู่แข่งที่เก่งขึ้น แต่เป็นเพราะว่า ฝีมือของเขาเองที่ตกลงไปมากกว่า “ที่ ไทเกอร์ เคยชนะเพราะว่าเขาทำสกอร์ได้ต่ำ ไม่ใช่เพราะว่าเขาเอาชนะคู่แข่งได้”

นอกจากนี้ อดีตโค้ชคนดังยังเสริมว่า ในอดีต วูดส์ มันจะถูกวางให้ลงเล่นในก๊วนสุดท้ายและใครก็ตามที่ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์วันสุดท้ายกับโปรวัย 38 ปี จะเจอสถานการณ์ยากลำบากและกดดันจนเล่นไม่ออก พร้อมกับจะถูกพูดถึงทำนองว่า เขายอดเยี่ยมจนได้ออกรอบร่วมกับ วูดส์ ในกลุ่มสุดท้าย

“ย้อนกลับไปเมื่อก่อน เมื่อคุณได้ลงเล่นกับ ไทเกอร์ คุณจะต้องเล่นเป็นกลุ่มสุดท้าย มันยากมากกับการเล่นในก๊วนนี ไม่มีความปรานีเมื่อคุณเล่นกับเขา ทุกๆ คนจะบอกว่า “โอ้ เขาได้ลงเล่นกับ ไทเกอร์” มันยากมากที่จะเล่นด้วย ไม่ว่าจะเป็นทัวร์นาเมนต์ไหน และยากไม่ว่าเขาจะเล่นกับใคร” ฮานีย์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น