xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเลียมส์" ติดตลกหวังร่วมงาน "วูดส์" รอบ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคยคว้าแชมป์เมเจอร์ด้วยกัน 13 สมัย
สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดีชื่อก้องชาวนิวซีแลนด์ของ อดัม สกอตต์ ที่วางแผนเลิกถือถึงกอล์ฟในอีก 2 ปี ให้สัมภาษณ์แบบอารมณ์ขันถึงอดีตคู่หูเก่า ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 โลก ว่า ก่อนที่จะลาอาชีพไปอยากจะเจรจากับ "พญาเสือ" ให้ร่วมธุรกิจด้วยกันอีกสักครั้ง หลังในอดีตเคยร่วมงานกันมายาวนาน

แคดดีจากนิวซีแลนด์ มีประสบการณ์ในการถือถุงกอล์ฟมา 35 ปี และเคยประสบความสำเร็จสูงสุดกับ ไทเกอร์ วูดส์ คว้าแชมป์เมเจอร์ร่วมกับ "พญาเสือ" 13 รายการ ก่อนแยกทางกันและมาช่วยให้ อดัม สกอตต์ ประสบควาสำเร็จซิวแชมป์เมเจอร์แรก "เดอะ มาสเตอร์ส" เมื่อเดือนเมษายน

หลังจบศึกกอล์ฟรายการ ออสเตรเลีย พีจีเอ วิลเลียมส์ ที่จะอายุครบ 50 ปี ในเดือนพฤศจิกานี้ ได้ตัดสินใจวางแผนการวางมือจากวงการอาชีพแคดดีในปี 2015 เพื่อจะได้มีเวลาส่วนตัวบ้าง ซึ่งทาง อดัม สกอตต์ เองก็ไม่ได้จะขัดแย้งและเคารพในการตัดสินใจของแดคดีรายนี้ด้วย

อย่างไรก็ดี ตามรายงานจาก พอล เลวิส จากสำนักข่าว "นิวซีแลนด์ ฮีเรลด์" วิลเลียมส์ ยังติดตลกโดยชี้ว่า การทำธุรกิจระหว่างเขากับ ไทเกอร์ วูดส์ ยังไม่จบ และหวังจะได้มีโอกาสร่วมงานกันอีกครั้ง "ผมคิดว่า ไทเกอร์ และผมน่าจะได้มานั่งคุยกันอีกครั้งนะ โอกาสเหล่านั้นยังไม่หมดลงแต่นั่นคือบางอย่างที่ผมอยากจะทำ"
กำลังโหลดความคิดเห็น