xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเลียมส์" ขอถือถุงให้ "สกอตต์" ถึงปี 2015

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ วิลเลียมส์ (ซ้าย) ขอทำงานกับ สกอตต์ อีกปีเดียว
สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดีชื่อดังของ อดัม สกอตต์ ให้สัมภาษณ์ยืนยัน ขอทำหน้าที่ถือถุงกอล์ฟให้ก้านเหล็กจากแดนจิงโจ้ถึงปี 2015 เนื่องจากตนเองมีอายุมากขึ้น หลังจากประสบความสำเร็จร่วมกันคว้าแชมป์เมเจอร์แรกในศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

แคดดีคนดังชาวนิวซีแลนด์ ที่เคยทำงานร่วมกับ ไทเกอร์ วูดส์ มายาวนานและคว้าแชมป์เมเจอร์ร่วมกับ "พญาเสือ" ถึง 13 รายการ ก่อนจะมาช่วยให้ อดัม สกอตต์ ประสบควาสำเร็จซิวแชมป์เมเจอร์แรกในศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" เมื่อเดือนเมษายน ประกาศเมื่อสัปดาห์ก่อนโดยวางแผนขอยุติอาชีพแคดดีที่ทำหน้าทีแบกถุงกอล์ฟมานานกว่า 35 ปี ในปี 2015

โดย วิลเลียมส์ จะมีอายุครบ 50 ปี ในเดือนหน้า เคยประสบความสำเร็จมากมายนับไม่ถ้วน ได้ประกาศที่สนาม รอยัล เมลเบิร์น ที่ออสเตรเลีย ว่าจะทำงานร่วมกับ สกอตต์ อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น เนื่องจากอายุที่มากขึ้นและต้องการมีเวลากับครอบครัวด้วย

ขณะที่ เจ้าของ "กรีน แจ็คเก็ต" คนล่าสุดชาวออสซี เผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานร่วมกับ วิลเลียมส์ และหวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุดในฤดูกาล เพื่อหวังเปลี่ยนใจให้แคดดีคนดังยอมกลับมาช่วยถืออีก 1 ปี "เป็นเกียรติมากที่เขามาทำงานร่วมกับผมเมื่อ 2 ปี ก่อน และหากว่าปีหน้าผมทำผลงานได้ดี บางทีผมอาจจะยื้อให้เขาช่วยถือถุงให้อีก 1 ฤดูกาล"
กำลังโหลดความคิดเห็น