xs
xsm
sm
md
lg

“บลองก์” โชว์นิ่ง “โนไอเดีย” ชปล.เจอใครก็ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บลองก์ (ขวา) กุนซือ เปแอสเช หนึ่งในตัวเต็ง
โลร็องต์ บลองก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กระตุ้นแข้งกรุยทางไปให้ไกลที่สุดในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยไม่ต้องไปสนใจและกังวลว่าจะเจอกับใครในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

เปแอสเช เพิ่งเปิด ปาร์ก เดอส์ แปรงส์ ย้ำแค้น ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 2-1 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมตบเท้าเข้าสู่ด่านต่อไปด้วยสกอร์รวม 2 นัดชนะ 6-1

ตอนนี้มีสโมสรที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปียนส์ ลีก ไปแล้วประกอบด้วย เปแอสเช, บาร์เซโลนา, แอตเลติโก มาดริด และ “แชมป์เก่า” บาเยิร์น มิวนิก ซึ่งหลังเกม บลองก์ นายใหญ่จ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ณ เวลานี้ไม่ขอตั้งเป้าว่าอยากเจอใครในสถานีต่อไป

“การเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไม่ใช่โบนัส เราจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อมแบบมืออาชีพ แต่ผมไม่กังวล เพราะคิดว่าผู้เล่นทุกคนจะตอบสนองความท้าทายนี้ ซึ่งดูแล้วเราจะจบฤดูกาลอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ แม้ยังไม่ได้แชมป์อะไร ทว่าสุดท้ายแล้วเดี๋ยวคงได้จะมานั่งนับถ้วยกัน” อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส เผย

บลองก์ กล่าวอีกว่า “อันดับแรกเลยผมคิดว่าเราจะต้องไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ปีที่แล้วถือว่าผลงานน่าพอใจ แต่เราต้องการแชมป์ ทุกทีมใน แชมเปียนส์ ลีก ล้วนมีประสบการณ์ โดยตอนนี้ต้องรอผลการจับสลาก ซึ่งหวังว่าจะมีโชคบ้าง ทว่าคิดไม่ออกจริงๆ ว่าจะเจอใคร”

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เปแอสเช ก็ทำผลงานยอดเยี่ยมในศึก แชมเปียนส์ ลีก เมื่อเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ต้องจอดป้ายด้วยน้ำมือของ บาร์เซโลนา ด้วยกฎอะเวย์โกลหลัง 2 นัดเสมอกัน 3-3

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น