xs
xsm
sm
md
lg

“เสือเหลือง” หืดบุกเฉือน ไฟรบวร์ก 1-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดอร์มมุนด์ เกมนี้ขาดตัวหลักรายตำแหน่ง
เซบาสเตียน เคห์ล กองกลางประสบการณ์สูงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สวมบทฮีโร่ซัดลูกยิงไกลสุดสวยเป็นประตูชัยพาทีมบุกเฉือน ไฟรบวร์ก 1-0 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา โกยแต้มหนีห่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ทีมอันดับ 3 เป็น 4 แต้ม

“เสือเหลือง” รองแชมป์เก่าในเกมนี้ต้องบุกเยือน “ม้าน้ำ” แต่ขาดตัวหลักไปหลายตำแหน่ง โดยมี เควิน โกรสครอยซ์ และ เฮนริค เอ็มคิทาร์ยาน ลงประสานงานในแนวรุก ส่วนเจ้าบ้านมีดาราชูโรงอย่าง โจนาธาน ชมิด และ จูเลียน ชูสเตอร์

ออกสตาร์ทมาได้ไม่นาน นูริ ซาอิน ได้ปั่นฟรีคิดทักทายก่อนทันทีจากระยะไม่ถึง 25 หลา แต่ให้น้ำหนักเบาเกินไป บอลเข้ามือ แฟรงค์ เบามันน์ รับสบาย เกมผ่าน 35 นาที ทางฝั่งเจ้าบ้านฟ้องจะเอาจุดโทษจากจังหวะที่บอลไปถูกแขนของ โซคราติส แต่กรรมการปล่อยให้เล่นต่อ จากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นประตูจบครึ่งแรกเสมอไร้สกอร์

กลับลงมาครึ่งหลังเกมของ “เสือเหลือง” ยังบุกไม่ได้ดั่งใจ แต่ก็เริ่มมีโอกาสลุ้นมากขึ้่นเรื่อยๆ หลัง 55 นาที โดยนาที 58 โกรสครอยซ์ ชิ่งกับ ชเมลเซอร์ แต่สุดท้ายเลี้ยงยาวบอลเข้าทาง เคห์ล ตั้งป้อมยิงแบบไม่จับบอลโค้งข้ามมือ เบามันน์ เสียบใต้คานอย่างสวยงาม เป็นประตูออกนำ 1-0 ช่วงที่เหลือยังเป็นทีมเยือนทำได้ดีกว่า แต่สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม ดอร์มมุนด์ บุกเฉือน 1-0 คว้า 3 แต้มกลับบ้าน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น