xs
xsm
sm
md
lg

“ลูอิส” พอใจได้รถเจ๋งพอลุ้นแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน พร้อมล่าแชมป์โลกกับรถคันใหม่
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง ฟอร์มูลา วัน ของทีม เมอร์เซเดส จีพี เผยรู้สึกพอใจมากกับการทำงานร่วมกับต้นสังกัดจนได้รถซิ่งคันที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการไล่ล่าแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ซึ่งกำลังจะเปิดฉากสนามแรกที่ ออสเตรเลีย ช่วงสุดสัปดาห์นี้

นักขับเลือดร้อนชาวอังกฤษ สร้างผลงานเป็นที่ฮือฮาในช่วงเทสต์ก่อนเปิดซีซัน ด้วยการควบรถซิ่งคันใหม่ W05 ยึดหัวแถวตารางเวลารวมได้ตลอด 2 สนามที่ เฆเรซ และ บาห์เรน จนถูกยกให้เป็นหนึ่งในตัวเต็งของการลุ้นแชมป์โลกประเภทนักขับ ปี 2014

โดย แฮมิลตัน เปิดใจก่อนลงซิ่งสนามแรกที่ ออสเตรเลีย วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม ว่า “ผมคิดว่าเราพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันที่ เมลเบิร์น มันมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นหลายอย่าง แต่เราก็ทำงานกันอย่างหนักจนผมเชื่อว่าเรามีรถที่ยอดเยี่ยมที่สุดในปีนี้แล้ว”

“เวลานี้เราแข็งแกร่งจนเชื่อว่าไม่มีใครจะมาเอาชนะได้ง่ายๆแล้ว ด้วยเครื่องมือและความพร้อมต่างๆที่ส่งให้เราพร้อมสำหรับก้าวไปสู่ความสำเร็จ บอกได้ว่าแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะให้การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์” อดีตแชมป์โลกปี 2008 กล่าว

ขณะที่ นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมทีมก็อดคาดหวังไม่ได้กับผลงานในสนามแรกที่ อัลเบิร์ต พาร์ค เช่นกัน “ผมคิดว่าผลงานช่วงเทสต์ของเราดีกว่าที่คาดหวังมาก ดังนั้นสนามแรกของฤดูกาลคือบทพิสูจน์ชั้นดีที่จะตัดสินกันว่าสุดท้ายแล้วมันจะออกมาเป็นเช่นใด และผมพร้อมแล้วสำหรับการก้าวไปข้างหน้า”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น